Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 16/12/2021 15:15 (GMT+7)

HLV Campuchia doạ ông Park: Sẽ chơi tấn công trước tuyển Việt Nam!

Sau chiến thắng 3-0 trước Lào, HLV Campuchia tuyên bố chơi tấn công trước tuyển Việt Nam ở loạt đấu cuối cùng.

HLV Ryu Hirose (Campuchia) cho biết: "Tôi rất vui vì chiến thắng trước Lào. Đặc biệt ở trận đấu này chúng tôi có thể kiểm soát bóng, ghi được một số bàn thắng và giữ sạch lưới.

Chúng tôi muốn tiếp tục duy trì việc sở hữu bóng và ghi bàn, chơi dâng cao bất chấp gặp đối thủ nào. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm điều đó trong trận đấu cuối cùng gặp đội tuyển Việt Nam".

Tuyên bố của HLV Campuchia thực sự là không phải nói vui! Tuyển Campuchia trình diễn thứ bóng đá tấn công xuyên suốt ở vòng bảng, kể cả đá với Malaysia và Indonesia.

HLV Campuchia doạ ông Park: Sẽ chơi tấn công trước tuyển Việt Nam! Ảnh 1
HLV Campuchia tuyên bố chơi tấn công trước tuyển Việt Nam.

Tuyển Campuchia là một trong những đội bóng bị đá yếu nhất ở AFF Cup 2020, nhưng thứ bóng đá tấn công của họ nhận được sự yêu mến rất lớn. Điểm mạnh của Campuchia là nền tảng thể lực sung mãn, đá tấn công đa dạng và tâm lý thi đấu rất thoải mái.

Sau ba trận đấu ở bảng B, Campuchia có 3 điểm và chắc chắn bị loại. Đó cũng là yếu tố đáng chú ý khi họ gặp Việt Nam, bởi tâm lý không còn gì để mất sẽ khiến cho Campuchia càng trở nên lợi hại.

Trái ngược với Campuchia, tuyển Indonesia có đẳng cấp cao hơn nhưng chơi thư bóng đá xấu xí. Các cầu thủ Indonesia đã hoá “võ sĩ” trước tuyển Việt Nam khi liên tục chơi xấu vì sợ thua.

Rất nhiều ý kiến chê bai lối chơi của Indonesia trước Việt Nam. Vì họ đá thô bạo, phạm lỗi thô thiển và “phá nát” trận đấu với những lần nằm sân.

“Hồi giờ đã vậy rồi. Indonesia gặp Việt Nam là chơi xấu. Đá vậy xấu hổ lắm.

Tôi nghĩ HLV Park Hang Seo đã lường trước được sự xấu xí của Indonesia. Họ đá xấu để mong có được một điểm trước Việt Nam”, cựu HLV tuyển Việt Nam - ông Trần Bình Sự nhận xét với Saostar.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.
Mắc bệnh thuỷ đậu, thiếu nữ 17 tuổi suy đa tạng, nguy cơ tử vong
Ngày 3/5, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân nữ 17 tuổi, đến từ Bắc Giang trong tình trạng rối loạn đông máu trầm trọng, số lượng tiểu cầu giảm sâu, men gan tăng cao, suy các cơ quan. Bác sĩ đã hội chẩn, chẩn đoán bệnh nhân mắc thủy đậu mức độ nặng có bội nhiễm - liệt ruột cơ năng, nguy cơ tử vong cao.