Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 11/03/2022 14:35 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo cùng bầu Đức xem trận HAGL gặp Viettel

Theo thông tin của Saostar, HLV Park Hang Seo cùng bầu Đức dự khán trận HAGL gặp Viettel vào chiều hôm nay (11/3).

Trưa hôm nay, lãnh đạo CLB HAGL chia sẻ với Saostar là HLV Park Hang Seo đã có mặt ở Pleiku. Nhà cầm quân người Hàn Quốc có mặt ở phố Núi để dự khán trận HAGL gặp Viettel vào chiều nay.

Cũng theo thông tin của Saostar, bầu Đức sẽ có mặt ở sân Pleiku, qua đó cùng HLV Park Hang Seo xem HAGL tranh tài với Viettel.

Cách đây ba ngày, HLV Park Hang Seo đã có kết quả âm tính với Covid-19. Ông Park nhiễm Covid-19 sau khi dự khán trận Bình Định và Viettel ở ngày mở màn V.League 2022. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà Bình Định thua 0-2.

Cuộc so kè giữa HAGL và Viettel có 10 cầu thủ được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển Việt Nam. Bản danh sách đã được công bố vào ngày hôm qua. HAGL có Hồng Duy, Văn Thanh, Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng và Văn Toàn. Bốn cầu thủ của Viettel là Hoàng Đức, Nguyên Mạnh, Đức Chiến và Tiến Dũng.

HLV Park Hang Seo cùng bầu Đức xem trận HAGL gặp Viettel Ảnh 1
Theo thông tin của Saostar, HLV Park Hang Seo cùng bầu Đức dự khán trận HAGL gặp Viettel vào chiều hôm nay (11/3).

Có hai điều đáng chú ý là trung vệ Bùi Tiến Dũng bị chấn thương trước ngày gặp HAGL. HLV Trương Việt Hoàng bị nhiễm Covid-19. Ngược lại, đội chủ nhà có sự trở lại của HLV Kiatisuk và trung vệ Hữu Tuấn. Kiatisuk có kết quả âm tính vào ngày hôm qua, sau đó nhanh chóng từ Vinh trở lại Gia Lai để chuẩn bị chiến thuật đấu CLB Viettel.

Sau ba vòng đấu, HAGL hoà 2, thua 1. Thầy trò HLV Kiatisuk đang có 2 điểm và chưa ghi bàn ở V.League 2022. Trận thua SLNA cũng khiến cho HAGL đứt mạch 13 trận bất bại ở V.League.

Ngược lại, Viettel đang toàn thắng cả hai trận đầu tiên ở V.League 2022. Đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng ghi 4 bàn, chưa bị thủng lưới.

Trận đấu giữa CLB HAGL và Viettel diễn ra vào lúc 17 giờ hôm nay. Đây là cuộc so tài không có khán giả.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mắc bệnh thuỷ đậu, thiếu nữ 17 tuổi suy đa tạng, nguy cơ tử vong
Ngày 3/5, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân nữ 17 tuổi, đến từ Bắc Giang trong tình trạng rối loạn đông máu trầm trọng, số lượng tiểu cầu giảm sâu, men gan tăng cao, suy các cơ quan. Bác sĩ đã hội chẩn, chẩn đoán bệnh nhân mắc thủy đậu mức độ nặng có bội nhiễm - liệt ruột cơ năng, nguy cơ tử vong cao.