Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 23/09/2021 09:04 (GMT+7)

HLV Phạm Minh Giang của tuyển futsal Việt Nam nhiễm Covid-19

Ngay trước trận đấu giữa tuyển futsal Việt Nam và Nga ở vòng knock-out futsal World Cup 2021, HLV Phạm Minh Giang được thông báo nhiễm Covid-19.

Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Phạm Minh Giang được thông báo không thể chỉ đạo tuyển futsal Việt Nam vì lý do sức khỏe, thay thế là trợ lý Hoàng Anh.

Sau khi trận đấu kết thúc, Trưởng đoàn Trần Anh Tú thông báo, HLV Phạm Minh Giang đã bị nhiễm Covid-19.

HLV Phạm Minh Giang của tuyển futsal Việt Nam nhiễm Covid-19
HLV Phạm Minh Giang nhiễm Covid-19 trước trận Việt Nam vs Nga.

“Để tránh ảnh hưởng tới trận đấu, chúng tôi chọn cách công bố thông tin sau trận. Đội đã sắp xếp để HLV Phạm Minh Giang được chăm sóc kỹ”, ông Trần Anh Tú cho biết.

Theo ông Tú, sức khỏe của HLV Phạm Minh Giang tốt, không xuất hiện các triệu chứng. Trước khi sang Lithuania, HLV Phạm Minh Giang và các tuyển thủ futsal Việt Nam đều đã tiêm đủ hai mũi vắc xin phòng Covid-19.

Với việc HLV Phạm Minh Giang nhiễm Covid-19, vấn đế đáng lo ngại là các tuyển thủ futsal Việt Nam cũng như các thành viên khác trong đội có bị lây hay không. Hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp với tuyển futsal Việt Nam.

HLV Phạm Minh Giang của tuyển futsal Việt Nam nhiễm Covid-19
Tuyển futsal Việt Nam có trận đấu kiên cường, chỉ thua sát nút Nga với tỷ số 2-3.

Mặc dù biết tin HLV Phạm Minh Giang nhiễm Covid-19, nhưng tinh thần thi đấu của các cầu thủ futsal Việt Nam không bị dao động. Tuyển futsal Việt Nam đã thi đấu kiên cường, chỉ chịu thua nhà đương kim Á quân với tỷ số sát nút 2-3.

Tuyển futsal Việt Nam kết thúc hành trình đầy ấn tượng tại VCK FIFA Futsal World Cup 2021 trên đất Lithuania.

Thầy trò HLV Phạm Minh Giang thua 1-9 trước Braizi, sau đó thắng Panama 3-2 và hòa CH Séc 1-1 để vượt qua vòng bảng. Một lần nữa dừng bước trước Nga ở vòng knock-out, nhưng tuyển futsal Việt Nam đã rút ngắn đáng kể khoảng cách với những đội bóng hàng đầu thế giới.

Cùng chuyên mục

HLV Troussier có gì để lạc quan?
Một trong những chủ đề được bàn luận nhiều về tuyền Việt Nam, đó là HLV Troussier để 5 cầu thủ có phong độ cao trên ghế dự bị.

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.