Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 17/03/2023 12:54 (GMT+7)

HLV Philippe Troussier chốt danh sách U23 Việt Nam dự giải quốc tế U23 Cup- Doha, Qatar 2023

Chiều ngày 16/3, HLV trưởng Philippe Troussier đã đưa ra quyết định về danh sách chính thức 23 cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam tham dự giải bóng đá quốc tế U23 Cup- Doha, Qatar 2023.

Trước khi chốt lại danh sách, lực lượng đội tuyển U23 Việt Nam gồm tổng cộng 34 cầu thủ, trong đó có 6 sự bổ sung là Nguyễn Đức Việt, Nguyễn Văn Trường, Khuất Văn Khang, Nguyễn Quốc Việt, Nguyễn Thanh Nhàn và Huỳnh Văn Đến. Hai vị trí được triệu tập bổ sung gần nhất là tiền vệ Huỳnh Công Đến và tiền đạo Nguyễn Thanh Nhàn.

HLV Philippe Troussier chốt danh sách U23 Việt Nam dự giải quốc tế U23 Cup- Doha, Qatar 2023 - Ảnh 1.
HLV trưởng Philippe Troussier đã đưa ra quyết định về danh sách chính thức 23 cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam.

Như vậy, khi quân số rút xuống còn 23 cầu thủ thì đồng nghĩa 11 cầu thủ phải nói lời chia tay gồm Hồ Khắc Lương, Phạm Đình Duy, Nguyễn Văn Tùng, Trần Mạnh Quỳnh, Nguyễn Ngọc Thắng, Phạm Văn Hữu, Trần Trung Kiên, Nguyễn Thái Sơn, Nguyễn Nam Trường, Nguyễn Hữu Nam và Nguyễn Đình Sơn. Trong số 11 cầu thủ này có một số gặp chấn thương nên buộc phải lỡ hẹn, đáng tiếc nhất là chân sút Nguyễn Văn Tùng, cầu thủ từng chơi rất hay tại VCK U23 châu Á 2022.

Theo kế hoạch, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ tập thêm 2 buổi nữa tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trước khi lên đường sang Qatar tham dự Giải quốc tế U23 Cup – Doha, Qatar 2023.

Giải đấu này có sự góp mặt của 10 đội tuyển U23 gồm: Việt Nam, Thái Lan, Iraq, UAE, Kuwait, Kyrgyzstan, Oman, Ả rập Xê út, Hàn Quốc và chủ nhà Qatar. Các đội được chia cặp để đá 2 trận tại vòng bảng, sau đó sẽ phân hạng dựa trên thành tích để xếp cặp đấu ở lượt cuối cùng.

Theo lịch, ĐT U23 Việt Nam sẽ gặp ĐT Iraq vào ngày 23/3 và gặp U23 UAE vào ngày 26/3 (theo giờ Việt Nam) ở vòng bảng.

Trước đó, U23 Việt Nam đã có chiến thắng 2-1 trước CLB Phú Thọ trong trận đá tập tại sân Việt Trì ngày 14/3 vừa qua. Mục đích chính của trận đấu là thử nghiệm nhân sự và chiến thuật.

Cùng chuyên mục

HLV Troussier có gì để lạc quan?
Một trong những chủ đề được bàn luận nhiều về tuyền Việt Nam, đó là HLV Troussier để 5 cầu thủ có phong độ cao trên ghế dự bị.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.
Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.