Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 22/03/2024 09:10 (GMT+7)

HLV Troussier lạc quan sau trận thua Indonesia: Mới lượt đi thôi, còn lượt về!

HLV Troussier cho rằng tuyển Việt Nam mới thua lượt đi, còn trận lượt về ở sân Mỹ Đình vào ngày 26/3 tới.

Tuyển Việt Nam đã thua Indonesia 0-1 sau khi bị thủng lưới từ một tình huống ném biên. HLV Troussier nói cho toàn đội tập nhiều nhưng vẫn mắc sai sót cá nhân. Đây là bàn thua đáng tiếc của tuyển Việt Nam.

“Hiệp một, đội kiểm soát trận đấu tốt, các thời điểm phòng ngự không bóng, chuyển đổi trạng thái và tạo ra một số cơ hội ghi bàn. Đối phương cũng không thể tạo được cơ hội ghi bàn.

Với một trận cân bằng như hôm nay, đội nào ghi bàn trước thì nắm lợi thế. Bàn thua đến từ sai số cá nhân. Chúng tôi đã tập nhiều về cách chống ném biên của Indonesia. Nhưng cũng giống như Nhật Bản thua Indonesia từ tình huống tương tự. Tiếc là bàn thua đầu hiệp hai làm diễn biến trận đấu khác đi”, HLV Troussier nói.

HLV Troussier lạc quan sau trận thua: Mới lượt đi thôi, còn lượt về! Ảnh 1
HLV Troussier cho rằng tuyển Việt Nam mới thua lượt đi, còn trận lượt về ở sân Mỹ Đình vào ngày 26/3 tới. Ảnh: VFF.

Nhà cầm quân người Pháp đánh giá về các học trò: “Hôm nay, các cầu thủ tuân thủ tốt chiến thuật, nhất là di chuyển không bóng. Trận lượt về sẽ nỗ lực tối đa. Chúng tôi sẽ không từ bỏ, không đầu hàng. Chúng tôi còn một trận ở sân nhà.

Chúng tôi phải thắng trận tới nếu muốn đi tiếp. Trận đấu hôm nay cho chúng tôi những điều lạc quan. Chúng tôi đúc rút để thực hiện tốt trận lượt về.

Với tính chất hai trận đấu, chúng ta có thể coi như knock out có lượt đi và lượt về của Champions League. Mới lượt đi thôi, còn trận lượt về, toàn đội phải tập trung.

Kết quả không hài lòng nhưng cầu thủ nỗ lực. Chúng tôi sẽ rút ra bài học cho lượt về. Mục tiêu là khôi phục khoảng cách hai điểm sau trận lượt về”.

Thua Indonesia 0-1, Việt Nam rơi xuống vị trí thứ ba, kém đối thủ 1 điểm. Thầy trò HLV Troussier cần thắng Indonesia ở trận lượt về.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.