Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 11/03/2024 14:47 (GMT+7)

Vì sao HLV Troussier chưa công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia?

HLV Troussier cần có thêm thời gian để công bố danh sách tuyển Việt Nam chuẩn bị cho hai trận gặp Indonesia.

Bản danh sách tuyển Việt Nam được HLV Troussier công bố chậm do có nhiều trường hợp gặp chấn thương. Điển hình Tuấn Hải phải nghỉ dài hạn vì va chạm với Tăng Tiến. "Phạm Tuấn Hải được đưa đi kiểm tra tổng thể một lần nữa. Theo đó, tiền đạo 26 tuổi chấn thương vùng khớp cổ chân phải, cần nghỉ tối thiểu 01 tháng mới có thể quay trở lại thi đấu", CLB Hà Nội chia sẻ.

Ngoài Tuấn Hải, thủ môn Nguyễn Văn Việt (SLNA), trung vệ Việt Anh cũng bị chấn thương ở vòng 13 V.League 2023/2024. Tình trạng hai cầu thủ này dự kiến không nghiêm trọng bằng Tuấn Hải.

Bốn cầu thủ khác gồm Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Hùng Dũng và Tuấn Anh có khả năng cao không kịp lên tuyển Việt Nam. Đây là những trường hợp khiến HLV Troussier đau đầu. Đặc biệt, Tuấn Anh và Quế Ngọc Hải có vai trò quan trọng ở tuyển Việt Nam.

Vì sao HLV Troussier chưa công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia? Ảnh 1
Công Phượng có thể được HLV Troussier điển tên vào danh sách tuyển Việt Nam chuẩn bị cho hai trận gặp Indonesia. Ảnh: VFF.

Lấy trường hợp của Tuấn Anh là ví dụ. Trong 5 trận đấu chính thức thời HLV Troussier, Tuấn Anh đá tổng cộng 333 phút. HLV Troussier xem Tuấn Anh là “hạt nhân” của hàng tiền vệ, có sự ảnh hưởng lớn đến lối chơi kiểm soát bóng của tuyển Việt Nam. Do đó, Tuấn Anh gặp chấn thương và khó lên tuyển Việt Nam sẽ trở thành bài toán lớn cho HLV Troussier. Lối chơi phát triển bóng từ sân nhà nhưng thiếu một tiền vệ giữ nhịp và thoát pressing sẽ ảnh hưởng lớn đến khả năng chuyển đổi trạng thái.

Với nhiều trụ cột chấn thương theo các dạng khác nhau, HLV Troussier cần tính toán kỹ lưỡng. Đây là nguyên nhân nhà cầm quân người Pháp và các trợ lý cần thêm thời gian cân nhắc về các sự lựa chọn trong danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia.

Theo dự kiến, HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia trong hôm nay (11/3). Không có gì bất ngờ nếu có thêm một số gương mặt mới cho tuyển Việt Nam vì HLV Troussier mất nhiều trụ cột do chấn thương.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.