Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 24/01/2024 07:19 (GMT+7)

HLV Troussier phản bác ai chê tuyển Việt Nam: Đội đang tiến bộ, dám chơi kiểm soát bóng

HLV Troussier không đồng ý ai chê tuyển Việt Nam sau trận thua Indonesia với tuyên bố đội đang tiến bộ.

"Tôi nhận chịu trách nhiệm về kết quả của đội bóng. Tôi cũng hiểu được cảm xúc của người hâm mộ và truyền thông sau hai trận thua. Họ không nhìn chúng tôi đã làm gì trong 8 tháng qua. Khi VFF thuê tôi, trước đó Việt Nam thua 8 trận ở vòng loại World Cup.

Mục tiêu của VFF là tạo ra luồng gió mới để đối đầu với các đội hàng đầu. Việt Nam không dễ để đối đầu với các đối thủ của top 10 châu Á. Tôi phải chọn cách tiếp cận mới. Tôi chọn các cầu thủ không sợ hãi, dám chơi kiểm soát bóng. Chúng tôi vẫn đang tiến bộ", HLV Troussier nói Việt Nam tiến bộ với truyền thông ở cuộc họp báo trước trận gặp Iraq.

HLV Troussier phản bác ai chê tuyển Việt Nam: Đội đang tiến bộ, dám chơi kiểm soát bóng Ảnh 1
HLV Troussier không đồng ý ai chê tuyển Việt Nam sau trận thua Indonesia với tuyên bố đội đang tiến bộ. Ảnh: VFF.

Nhà cầm quân người Pháp phản bác ai nói đội dở sau trận thua Indonesia: "Dù thua nhưng tôi thấy những điểm tiến bộ ở các cầu thủ trẻ. Hiện tại, chúng tôi đã bị loại nhưng tinh thần và thái độ tốt nên tôi hài lòng. Mọi người ở ngoài có góc nhìn ở ngoài, tôi nhìn khác. Chúng tôi nỗ lực hàng ngày. Đôi khi họ chỉ trích tôi, chỉ trích đội. Truyền thông nói Troussier chịu trách nhiệm. Khi thua tại tôi, khi phạt đền tại tôi...

VFF chọn tôi. Tôi sẽ chiến đấu. Tôi sẽ giúp đội tiến bộ nhất có thể. Tôi chấp nhận chỉ trích nhắm vào tôi. Nhưng họ chỉ trích cầu thủ mà không thấy họ nỗ lực tiến bộ. Tôi khó chấp nhận. Tôi chấp nhận chịu trách nhiệm kết quả, các sai số. Nhưng khi nào cầu thủ còn tôn trọng, Liên đoàn còn tin tưởng tôi còn chiến đấu".

Theo HLV Troussier, ông đang cố gắng mở ra con đường mới và tầm nhìn mới cho bóng đá Việt Nam. Điều đó sẽ được ông chỉ dạy cho các cầu thủ, giúp họ tiến bộ. "Trận với Indonesia dù thua nhưng thể hiện tinh thần mạnh mẽ, cá tính mạnh, dám chơi bóng. Các cầu thủ không bỏ cuộc cho tới phút cuối cùng. Đây là điều cầu thủ cần giữ vững cho trận ngày mai cũng như hai trận vào tháng Ba", HLV Troussier khẳng định.

Trận đấu giữa Iraq và Việt Nam diễn ra vào lúc 18h30 ngày mai. Việt Nam đã bị loại sau 2 trận toàn thua, Iraq chắc chắn đứng nhất bảng D với 6 điểm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.