Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 22/04/2022 09:20 (GMT+7)

HLV tuyển Thái Lan: Phải đánh bại Việt Nam ở SEA Games 32 để phục hận!

Trước giờ lên đường dự SEA Games 31, HLV tuyển nữ Thái Lan tuyên bố sẽ đánh bại Việt Nam để phục hận.

Trả lời báo Matichon (Thái Lan), HLV tuyển nữ Thái Lan bà Miyo Okamoto tuyên bố: "Mục tiêu của chúng tôi là đánh bại Việt Nam để phục hận. Dĩ nhiên, chúng tôi muốn giành HCV giống như bóng đá nam. Chúng tôi sẽ chiến đấu cùng nhau để thực hiện mục tiêu này”.

“Đội bóng đã chuẩn bị và tập trung từ ngày 11/4. Trước đây, chúng tôi gặp nhiều khó khăn, không thể đá giao hữu, làm nóng với các đội bóng nước ngoài. Bây giờ mọi thứ sẽ tốt hơn, chúng tôi sẵn sàng cho mục tiêu giành HCV ở SEA Games 31”, HLV tuyển nữ Thái Lan khẳng định về mục tiêu soán ngôi tuyển Việt Nam.

HLV tuyển Thái Lan: Phải đánh bại Việt Nam ở SEA Games 32 để phục hận! Ảnh 1
Trước giờ lên đường dự SEA Games 31, HLV tuyển nữ Thái Lan tuyên bố sẽ đánh bại Việt Nam để phục hận. Ảnh: Matichon.

Một trong những lý do để tuyển nữ Thái Lan muốn đánh bại Việt Nam là từng thua ở vòng play-off tranh vé dự World Cup 2023. Thái Lan thất bại 0-2 trước Việt Nam. Đây là lý do khiến Thái Lan đặt mục tiêu thắng Việt Nam để phục hận.

Ở sân chơi SEA Games, tuyển nữ Việt Nam đã có 2 kỳ liên tiếp giành HCV vào năm 2017 và 2019. Việt Nam đang giành HCV môn bóng đá nữ nhiều nhất với 6 lần. Trong khi đó, Thái Lan có 5 lần, tức chỉ kém 1 lần so với tuyển nữ Việt Nam.

Tại SEA Games 31, Ở SEA Games 31, tuyển nữ Thái Lan ở bảng B với Myanmar, Lào và Singapore. Việt Nam ở bảng A có Philippines, Indonesia và Campuchia. Tuy nhiên, Indonesia đã quyết định không tham dự SEA Games 31.

Bốn đội bóng được đánh giá là ứng viên cho HCV môn bóng đá nữ SEA Games 31 gồm Việt Nam, Thái Lan, Philippines và Myanmar. Tuyển nữ Philippines được xem là ẩn số lớn khi có nhiều cầu thủ nhập tịch. Họ đã đánh bại Thái Lan ở vòng bảng Asian Cup 2022, sau đó xuất sắc giành vé dự World Cup 2023.

Cùng chuyên mục

HLV Troussier có gì để lạc quan?
Một trong những chủ đề được bàn luận nhiều về tuyền Việt Nam, đó là HLV Troussier để 5 cầu thủ có phong độ cao trên ghế dự bị.

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.