Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 07/09/2021 15:45 (GMT+7)

HLV Úc: Sẽ dồn ép tuyển Việt Nam, đá cho trải qua một buổi tối tồi tệ

HLV Úc tự tin tuyên bố với truyền thông Úc sẽ dồn ép tuyển Việt Nam, qua đó khiến cho ông Park và các học trò trải qua buổi tối tồi tệ trên sân Mỹ Đình.

"Chúng tôi muốn dồn các đối thủ vào thế họ phải chịu áp lực, khiến họ trải qua một buổi tối tồi tệ hoặc màn trình diễn tệ hại. Trận gặp tuyển Việt Nam cũng không phải ngoại lệ", HLV tuyển Úc - Graham Arnold nói đầy tự tin với truyền thông Úc.

Cần nhắc, HLV Graham Arnold từng tuyên bố đến Hà Nội để lấy 3 điểm từ tuyển Việt Nam. Đây có thể nói là sự ngạo nghễ của tuyển Úc trước tuyển Việt Nam dù bóng chưa lăn.

Có những lý do để HLV Graham Arnold doạ dồn ép tuyển Việt Nam khi Úc đang có phong độ cực cao. Úc có 9 trận toàn thắng ở vòng loại World Cup 2022, ghi 31 bàn và chỉ nhận 2 bàn thua. Tính trung bình thì Úc ghi hơn 3,4 bàn thắng/trận đấu - một hiệu suất rất ấn tượng.

HLV Úc: Sẽ dồn ép tuyển Việt Nam, đá cho trải qua một buổi tối tồi tệ Ảnh 1
HLV Úc tuyên bố dồn ép tuyển Việt Nam, đá cho có một buổi tối tệ.

Dù vậy, tuyển Việt Nam cũng có điểm tựa đáng nói là chưa thua trên sân nhà dưới thời HLV Park Hang Seo. Thậm chí, tuyển Việt Nam trải qua 17 trận bất bại trong 6 năm qua khi chơi trên sân nhà.

Với đẳng cấp, phong độ và con người hiện tại, tuyển Việt Nam bị đánh giá yếu hơn Úc là điều đương nhiên. Nhưng đội bóng của HLV Park Hang Seo cũng không phải dễ bị đè ép khi luôn chơi với 100% khả năng trước các đối thủ mạnh.

Trận đấu giữa Việt Nam và Úc diễn ra vào lúc 19h hôm nay trên sân Mỹ Đình. Úc muốn tạo ra kì tích 10 trận thắng, còn tuyển Việt Nam không muốn đứt mạch bất bại trên sân nhà. Đây sẽ là trận đấu hứa hẹn rất hấp dẫn, và người hâm mộ có quyền chờ đợi sự bất ngờ từ thầy trò HLV Park Hang Seo trước Úc.

Danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam trước tuyển Úc:

Thủ môn: Đặng Văn Lâm, Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Toản.

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Bùi Tiến Dũng, Văn Kiên, Tấn Tài, Văn Thanh, Hồng Duy, Việt Anh, Thanh Bình, Thành Chung.

Tiền vệ: Xuân Trường, Tuấn Anh, Đức Huy, Quang Hải, Hoàng Đức, Văn Đức.

Tiền đạo: Văn Toàn, Tiến Linh, Đức Chinh, Tuấn Hải.

Cùng chuyên mục

HLV Troussier có gì để lạc quan?
Một trong những chủ đề được bàn luận nhiều về tuyền Việt Nam, đó là HLV Troussier để 5 cầu thủ có phong độ cao trên ghế dự bị.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.