Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 03/01/2023 07:35 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà lại có 'tin vui' cuối năm, tròn trĩnh thế này hạnh phúc còn gì bằng!

Chúc mừng Hồ Ngọc Hà!

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà đã cho phát hành MV Cô đơn trên sofa, thực hiện liveshow Love Songs tại Đà Lạt và có chuyến lưu diễn dài ngày tại các sân khấu nước ngoài. Việc liên tục có các hoạt động nghệ thuật cho thấy Hồ Ngọc Hà không chỉ hết mình vì đam mê mà còn rất "chiều chuộng" khán giả của mình.

Hồ Ngọc Hà lại có 'tin vui' cuối năm, tròn trĩnh thế này hạnh phúc còn gì bằng! Ảnh 1

Vào đúng ngày cuối cùng của năm 2022, nữ ca sĩ mới đây đã khiến fan bất ngờ khi công bố tin vui trên trang cá nhân: "Tin vui cuối năm "Cô Đơn Trên Sofa" sau 2 tháng ra mắt đã gặt được nhiều thành quả, 10.000.000 views YouTube, Hơn 1.000.000 streams Spotify, ca khúc được lọt vào hầu hết các bảng xếp hạng âm nhạc.

Chẳng biết nói gì ngoài lời cảm ơn vì món quà đặc biệt này khán giả đã dành cho Hà".

Như vậy sau vài tháng ra mắt, MV Cô đơn trên sofa đã cán mốc con số 10 triệu view tròn trĩnh, một thành tích ấn tượng so với những ca sĩ comeback cùng thời điểm với Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà lại có 'tin vui' cuối năm, tròn trĩnh thế này hạnh phúc còn gì bằng! Ảnh 2

Ca khúc Cô đơn trên sofa vừa được Hồ Ngọc Hà cho ra mắt cách đây không lâu đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người nghe. Không chỉ đánh dấu cú "bắt tay" lần đầu tiên giữa Hồ Ngọc Hà và nam nhạc sĩ đang nổi tiếng ở thời điểm hiện tại là Tăng Duy Tân. Mà ca khúc này còn nhận về nhiều lời khen nhờ vào chất nhạc hiện đại, lôi cuốn đậm chất của của Tăng Duy Tân.

Hồ Ngọc Hà lại có 'tin vui' cuối năm, tròn trĩnh thế này hạnh phúc còn gì bằng! Ảnh 3

MV Cô đơn trên sofa xoay quanh những người phụ nữ xinh đẹp, thành đạt nhưng đều chịu nhiều tổn thương trong tình yêu. Không cường điệu câu chuyện theo hướng drama, MV Cô đơn trên sofa cùng những hình ảnh ẩn dụ đầy nghệ thuật. Với thông điệp dám cầm lên được bỏ xuống được, MV Cô đơn trên sofa truyền tải thông điệp nữ quyền mạnh mẽ của Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà lại có 'tin vui' cuối năm, tròn trĩnh thế này hạnh phúc còn gì bằng! Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.