Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 11/12/2022 08:17 (GMT+7)

Màn lên đồ 'bất ổn' của Lệ Quyên: Chắc phải học thêm ở Hà Hồ nhiều

Giọng ca sinh năm 1981 'chơi trội' với màu hồng cánh sen, nhưng lại khiến người hâm mộ phải 'lắc đầu' vì cách phối đồ.

Nếu xét trong làng nhạc trữ tình, Lệ Quyên có lẽ là nữ hoàng thời trang với phong cách ăn mặc nóng bỏng, sang trọng dù đã chạm ngưỡng 41 tuổi. Tuy nhiên, vừa qua, người đẹp sinh năm 1981 đã bất ngờ khiến dân tình "chết lặng" khi đăng tải một bức ảnh diện đồ hồng cánh sen lên story cá nhân.

Màn lên đồ 'bất ổn' của Lệ Quyên: Chắc phải học thêm ở Hà Hồ nhiều Ảnh 1

Bộ cánh đơn giản, toát lên vẻ sang trọng nhưng đem lại cảm giác "sến súa" đến khó tả. Soi về tổng thể, màu hồng này không phải là màu thịnh hành hiện tại vì không có sắc độ đậm mà lại pha lẫn một chút tím. Dẫn đến, trang phục trở nên không chút đặc sắc hoặc thậm chí có thể nói là "quá cũ", cộng thêm phần giày "lạc quẻ" càng khiến cho outfit trở nên bất ổn.

Màn lên đồ 'bất ổn' của Lệ Quyên: Chắc phải học thêm ở Hà Hồ nhiều Ảnh 2

Đều là những chị đại của làng showbiz Việt nhưng Hồ Ngọc Hà lại thể hiện rõ đẳng cấp "biết chơi" thời trang hơn so với đàn chị Lệ Quyên. Kể từ sau khi sinh con, người đẹp chưa từng để lộ khoảnh khắc ăn mặc thảm hoạ mà cách ăn mặc ngày càng thăng hạng đến mức cô trở thành một biểu tượng mỗi khi nhắc đến thời trang Việt.

Ở độ tuổi 38, Hà Hồ thường xuyên thay đổi đa dạng trong cách lên đồ, lúc nóng bỏng, lúc sang trọng, lúc trẻ trung hết cỡ.

Màn lên đồ 'bất ổn' của Lệ Quyên: Chắc phải học thêm ở Hà Hồ nhiều Ảnh 3
Sẽ hiếm khi nhìn thấy "nữ hoàng giải trí" phối nhiều màu trong cùng một outfit, diện một màu nhưng toát đầy vẻ đẹp quyền lực có lẽ là tuyên ngôn ăn mặc của Hà Hồ.
Màn lên đồ 'bất ổn' của Lệ Quyên: Chắc phải học thêm ở Hà Hồ nhiều Ảnh 4
Mẹ 3 con chọn các outfit ôm sát cơ thể, xoã tóc, khoe những đường cong vàng đáng ganh tị.
Màn lên đồ 'bất ổn' của Lệ Quyên: Chắc phải học thêm ở Hà Hồ nhiều Ảnh 5
Hồ Ngọc Hà thậm chí chẳng cần phải "ô dề" trong phong cách những phải làm người khác phải tán dương mỗi khi xuất hiện trước công chúng.
Màn lên đồ 'bất ổn' của Lệ Quyên: Chắc phải học thêm ở Hà Hồ nhiều Ảnh 6
Các tông màu như đen, trắng, đỏ, nâu hoặc xanh lá luôn là ưu tiên hàng đầu trong việc lựa chọn outfit của Hà Hồ.
Màn lên đồ 'bất ổn' của Lệ Quyên: Chắc phải học thêm ở Hà Hồ nhiều Ảnh 7
Hiện tại, vẫn chưa có cá nhân nào có thể vượt qua cái bóng của Hồ Ngọc Hà mỗi khi người ta nhắc đến thời trang Vbiz.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.