Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 10/10/2023 12:24 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà nói gì khi học trò bị mắng có thái độ 'bề trên'?

Hồ Ngọc Hà chính thức lên tiếng sau khi học trò Lâm Châu bị chỉ trích dữ dội.

Mới đây, khi tập 9 của chương trình T.N.M được phát sóng, người gây chú ý nhất là Nguyễn Lâm Châu, học trò của Hồ Ngọc Hà. Cô bị tố vô lễ với đàn chị, cụ thể là huấn luyện Hương Giang và những thí sinh hơn tuổi tại cuộc thi.

Hồ Ngọc Hà nói gì khi học trò bị mắng có thái độ 'bề trên'? Ảnh 1
Nguyễn Lâm Châu là thí sinh nhận gạch đá nhiều nhất tại chương trình T.N.M sau nhiều lần có thái độ không tốt với đàn chị.

Ngày 9/10, học trò của "nữ hoàng giải trí" lên tiếng gửi lời xin lỗi đến khán giả lẫn những người có liên quan. Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ lại bài đăng với dòng trạng thái:

Hồ Ngọc Hà nói gì khi học trò bị mắng có thái độ 'bề trên'? Ảnh 2
Bài chia sẻ gây chú ý của "nữ hoàng giải trí". Đây là lần đầu tiên cô lên tiếng về lùm xùm của học trò.

"20 tuổi, vẫn còn phải học hỏi nhiều thứ. Vấn đề là Châu luôn biết lắng nghe, học nhanh và có sự sắc bén.

Mặt Châu cũng như mình, nhìn thôi đôi khi cũng thấy ghét kiểu thói quen, chỉ cho đến khi có chút trải nghiệm, lớn tí mới biết điều khiển cơ mặt cho bị ghét ít hơn còn cách nói chuyện là sau chuyện này chắc chắn "tỉnh Giấc" được luôn rồi. Châu đã khóc, như một đứa trẻ bị mẹ mắng. Và chắc chắn Châu đang lớn hơn. Bằng chứng là em ấy đã biết nói lời xin lỗi rất thật và gửi mình coi. Mình bảo em đăng đi, vì có sai có sửa".

Đồng thời, nữ ca sĩ cho biết, nếu như học trò có thái độ "bề trên", "chưa thành sao đã lấp lánh" thì Lâm Châu đã rời khỏi chương trình từ rất sớm. Bên cạnh đó, cô cũng gửi lời khuyên đến học trò cưng: "Bản lĩnh là khi mình chiến thắng, mình vẫn nhẹ nhàng với xung quanh, khiêm tốn với mọi người. Vì có lúc mình sẽ thua " thúi đầu".

Hồ Ngọc Hà nói gì khi học trò bị mắng có thái độ 'bề trên'? Ảnh 3
Lâm Châu được xem là thí sinh tiềm năng của đội Hồ Ngọc Hà dù còn nhỏ tuổi.

Trước đây, Lâm Châu từng bị chỉ trích vì thả tim vào bài đăng chê Lan Khuê "cheap". Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà quyết định im lặng và để người đẹp này tự xử lý vấn đề. Sau đó, cô nàng sinh năm 2003 đăng tải bài viết gửi lời xin lỗi đến đàn chị và nhận phần sai vì sử dụng mạng xã hội chưa đủ khéo léo.

Hồ Ngọc Hà nói gì khi học trò bị mắng có thái độ 'bề trên'? Ảnh 4
Trước cơn bão chỉ trích tại tập 9 T.N.M, Lâm Châu từng có hành động thả tim bài đăng nói xấu Lan Khuê khiến dân mạng phẫn nộ.

Nguyễn Lâm Châu sinh năm 2003, đến từ Hà Nội. Cô sở hữu chiều cao cao 1m71 và số đo 3 vòng 85-60-95 cm. Mỹ nhân đang là sinh viên tại Đại học Capilano University, Canada. Cô từng đại diện Việt Nam dự thi Miss Celebrity International 2023 và đạt giải á hậu 1.

Hồ Ngọc Hà nói gì khi học trò bị mắng có thái độ 'bề trên'? Ảnh 5
Hình ảnh Lâm Châu (phải) và Hồ Ngọc Hà trong tập 9 chương trình T.N.M.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý ra sao nếu đến muộn phỏng vấn ở công ty Nhật?
Văn hóa đúng hẹn trong các công ty Nhật luôn là chủ đề mà bất kỳ ứng viên nào khi tìm việc cũng cần lưu ý, nhất là trong buổi phỏng vấn. Muộn phỏng vấn mặc dù không phải là vấn đề quá nghiêm trọng, tuy nhiên nếu không biết cách xử lý sẽ khiến bạn bị mất ngay lập tức cơ hội vào vòng tiếp theo.