Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 06/08/2023 08:31 (GMT+7)

Hoa hậu Ý Nhi bị chỉ trích, xôn xao phát ngôn của Sơn Tùng về sự nổi tiếng

Ồn ào xoay quanh chuyện phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt!

Những ngày gần đây, Huỳnh Trần Ý Nhi là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả, đa số là cái nhìn không mấy tích cực. Chỉ vừa đăng quang Miss World Vietnam 2023 không lâu, nàng Hậu gốc Bình Định đã vấp phải chỉ trích lớn về phát ngôn thiếu suy nghĩ của mình. Dù đã trực tiếp lên tiếng xin lỗi, nhưng phản ứng mà khán giả dành cho Ý Nhi vẫn vô cùng gây gắt.

Hoa hậu Ý Nhi bị chỉ trích, xôn xao phát ngôn của Sơn Tùng về sự nổi tiếng Ảnh 1

Trong khi ồn ào vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống, mới đây cộng đồng mạng đã không ngừng xôn xao trước đoạn clip ghi lại buổi phỏng vấn của Sơn Tùng cùng giới truyền thông cách đây khá lâu. Tuy nhiên, từ lời ăn tiếng nói cho đến cách suy nghĩ của giọng ca gốc Thái Bình được nhận xét là hơn hẳn Miss World Vietnam 2023.

Cụ thể, Sơn Tùng chia sẻ: "Nhiều người đã hỏi Tùng rằng cuộc sống của Tùng có gì đặc biệt hay không, Tùng xin được phép trả lời rằng... vô cùng bình thường, giống như những bạn ở độ tuổi này thôi. Thậm chí còn buồn hơn nữa, vì khi bước chân vào âm nhạc rồi thì Tùng đâu còn được những không gian riêng tư nữa, đâu còn muốn đi đâu thì được đi đấy nữa. Dường như sau khi nổi tiếng thì Tùng làm bạn với bốn bức tường nhiều hơn, ăn uống ở nhà, làm ở nhà, tổ chức sinh nhật cũng làm ở nhà,...

Nhưng Tùng đã quen với điều đó, vì được cái gì cũng sẽ mất cái khác mà thôi, không thể làm sao mà được hết cả hai được, và mình chấp nhận với điều đó".

Hoa hậu Ý Nhi bị chỉ trích, xôn xao phát ngôn của Sơn Tùng về sự nổi tiếng Ảnh 2

Phát ngôn này của Sơn Tùng đã nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng vì sự khiêm nhường dù nam ca sĩ đã là một cái tên nổi tiếng. Quay sang Ý Nhi, nhiều người không khỏi ngán ngẩm thở dài khi nghe những chia sẻ từ người đẹp gốc Bình Định: “Bạn bè đồng trang lứa với em họ dành thời gian để ngủ, chơi, uống trà sữa, cà phê cùng bạn bè thì em đã tham gia cuộc thi hoa hậu, đã trưởng thành hơn các bạn, đã có công việc. Các bạn vẫn đang là sinh viên, hoặc vừa đi làm vừa đi học thì em đã là một hoa hậu rồi”.

Hoa hậu Ý Nhi bị chỉ trích, xôn xao phát ngôn của Sơn Tùng về sự nổi tiếng Ảnh 3

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý ra sao nếu đến muộn phỏng vấn ở công ty Nhật?
Văn hóa đúng hẹn trong các công ty Nhật luôn là chủ đề mà bất kỳ ứng viên nào khi tìm việc cũng cần lưu ý, nhất là trong buổi phỏng vấn. Muộn phỏng vấn mặc dù không phải là vấn đề quá nghiêm trọng, tuy nhiên nếu không biết cách xử lý sẽ khiến bạn bị mất ngay lập tức cơ hội vào vòng tiếp theo.