Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 03/08/2023 08:37 (GMT+7)

Hoa hậu Ý Nhi liệu có thiếu khiêm nhường và ảo tưởng?

Một người bị chê và hai lần phải xin lỗi người hâm mộ tha thứ, liệu có nên tự nhận bản thân là người nổi tiếng?

Đó là trường hợp của Hoa hậu Ý Nhi. Cô tiếp tục trở thành chủ đề cho cư dân mạng về các phát biểu bị nhận xét "thiếu khiêm nhường và ảo tưởng".

Mới đây, Hoa hậu Ý Nhi được hỏi rằng: Hãy kể tên 3 người nổi tiếng quê ở Bình Định?

Cô gái 21 tuổi này tự tin trả lời: "Em, nhà thơ Hàn Mạc Tử và nhà vua Quang Trung".

Câu trả lời của Ý Nhi lập tức được cư dân mạng đón nhận. Phần lớn đều bày tỏ cảm xúc "ha ha", một biểu tượng bày tỏ cảm xúc về những câu chuyện, hay hình ảnh gây cười trên mạng xã hội.

Hoa hậu Ý Nhi thiếu khiêm nhường và ảo tưởng? Ảnh 1
Hoa hậu Ý Nhi tiếp tục có phát ngôn gây sốc. Ảnh: BTC.

Về đáp án, Ý Nhi đã trả lời sai. Cố nhà thơ Hàn Mặc Tử sinh ra ở Đồng Hới, Quảng Bình. Ông mất ở Quy Nhơn, Bình Định vào ngày 11/11/1940. Đây là điểm trừ rất lớn dành cho Hoa hậu Ý Nhi.

Nhắc lại, cư dân mạng đã đặt cho Ý Nhi một loạt biệt danh rất khó nghe. Họ còn lập ra những nhóm "anti" với hàng trăm nghìn tài khoản. Ý Nhi quả thật nổi tiếng, chỉ là cách nổi tiếng không giống ai vì nói sai bị chê, thậm chí bị kêu gọi tẩy chay. Cô này đã có 2 lần xin lỗi và xin cơ hội sửa sai. "Ý Nhi xin hứa không bao giờ làm cộng đồng yêu mến sắc đẹp phiền lòng và thất vọng", Ý Nhi chia sẻ.

Có câu nói rằng: Đẹp thôi chưa đủ, phải cư xử khôn ngoan. Đây là câu nói rất ý nghĩa với Hoa hậu, bởi các người đẹp phải ứng xử nhiều trước đám đông.

Với tư thế của một cô gái đăng quang Hoa hậu vỏn vẹn được 10 ngày, Ý Nhi đã tự xếp bản thân cô vào danh sách những người nổi tiếng ở Bình Định. Cách ứng xử của Ý Nhi thật khiến cho nhiều người phải ngán ngẩm, thậm chí nhiều lời nhận xét khá nặng lời đã xuất hiện trên mạng xã hội.

Vài ngày trước, Ý Nhi có một phát ngôn gây tranh cãi: “Bạn bè đồng trang lứa với em họ dành thời gian để ngủ, chơi, uống trà sữa, cà phê cùng bạn bè thì em đã tham gia cuộc thi hoa hậu, đã trưởng thành hơn các bạn, đã có công việc. Các bạn vẫn đang là sinh viên, hoặc vừa đi làm vừa đi học thì em đã là một hoa hậu rồi”.

Từ chuyện tự nhận xét giỏi hơn bạn bè đồng trang lứa vì làm Hoa hậu, bây giờ tự xếp bản thân trước nhà thơ Hàn Mạc Tử và nhà vua Quang Trung, Ý Nhi liệu có thiếu khiêm nhường và ảo tưởng về danh xưng Hoa hậu?

Câu trả lời có lẽ tuỳ vào cảm nhận của mỗi người với sự khắt khe hay cảm thông dành cho Hoa hậu Ý Nhi. Nhưng nhìn lại câu chuyện tranh luận về các phát ngôn của Ý Nhi trong vòng 10 ngày qua, khán giả có lý do để nói đang “bội thực Hoa hậu”.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỹ nhận định về thời gian xuất hiện và lây lan của virus H5N1 ở gia súc
Nhiều khả năng virus cúm gia cầm đã lây lan ở bò sữa 4 tháng trước khi giới chức Mỹ phát hiện và xác nhận loại virus này là chủng H5N1 độc lực cao. Đây là thông tin được nêu trong bản phân tích mới nhất về dữ liệu di truyền do Trung tâm dịch bệnh động vật thuộc Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) thực hiện và công bố gần đây.