Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 04/10/2023 18:58 (GMT+7)

Hoài Lâm bật khóc khi hát trên sân khấu, lý do khiến ai cũng bất ngờ

Điều gì đã khiến Hoài Lâm không kìm chế được cảm xúc trong lúc biểu diễn?

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn của Hoài Lâm tại một đêm nhạc. Theo đó, bên cạnh những ca khúc mà nam ca sĩ vẫn thường biểu diễn, Hoài Lâm đã khiến khán giả thích thú khi thể hiện ca khúc Hờn trách con đò - ca khúc nổi tiếng, từng được nhiều giọng ca gạo cội thể hiện.

Xuất hiện trên sân khấu với trang phục sơ mi đầy lịch lãm, nam ca sĩ đã khiến người nghe nức lòng ngay từ những câu hát đầu tiên trong ca khúc này. Với chất giọng ngọt ngào cùng cách hát đầy cảm xúc, mộc mạc, Hoài Lâm đã khiến người nghe thổn thức vì màn thể hiện quá mùi mẫn.

Hoài Lâm bật khóc khi hát trên sân khấu, lý do khiến ai cũng bất ngờ Ảnh 1

Đặc biệt, nhiều cư dân mạng cũng đã phát hiện ra rằng trong lúc hát, vì quá nhập tâm vào ca từ của bài hát mà Hoài Lâm đã rưng rưng xúc động, bật khóc lúc nào không hay. Chính những cảm xúc rất thật mà nam ca sĩ đặt để vào màn thể hiện đã chạm được đến trái tim của người nghe.

Hoài Lâm bật khóc khi hát trên sân khấu, lý do khiến ai cũng bất ngờ Ảnh 2

Bên dưới đoạn clip, đông đảo cư dân mạng đã dành nhiều lời khen cho giọng hát đầy cảm xúc và mùi mẫn của Hoài Lâm khi thể hiện ca khúc này. Mặc dù là một ca sĩ theo đuổi dòng nhạc trẻ, nhưng Hoài Lâm vẫn rất được yêu mến mỗi khi thể hiện các ca khúc nổi tiếng.

Hoài Lâm bật khóc khi hát trên sân khấu, lý do khiến ai cũng bất ngờ Ảnh 3
Hoài Lâm bật khóc khi hát trên sân khấu, lý do khiến ai cũng bất ngờ Ảnh 4
Hoài Lâm bật khóc khi hát trên sân khấu, lý do khiến ai cũng bất ngờ Ảnh 5

Thời gian qua, Hoài Lâm đã tích cực trở lại sân khấu bằng một số đêm nhạc tại phòng trà với không gian ấm cúng, thân mật. Sức hút của nam ca sĩ theo thời gian không hề bị giảm nhiệt, ngược lại, trong các đêm diễn của Hoài Lâm đều được lấp đầy bởi khán giả thuộc nhiều lứa tuổi khác nhau.

Hoài Lâm 'cứa tim' người nghe khi hát ca khúc Bolero nổi tiếng Ảnh 4

Gần đây, Hoài Lâm cũng đã cho ra mắt bản cover ca khúc Sao trời làm gió được đăng tải trên kênh Youtube cá nhân. Chỉ sau 5 ngày ra mắt, bản cover này đã chính thức cán mốc 1 triệu lượt xem, đồng thời lọt vào top trending của Youtube với thứ hạng khá cao.

Đây được xem là một tín hiệu rất đáng mừng, cho thấy giọng hát của Hoài Lâm vẫn nhận được sự đón nhận rất nồng nhiệt từ khán giả. Người hâm mộ rất mong chờ Hoài Lâm sẽ "thừa thắng xông lên" bằng một sản phẩm âm nhạc cá nhân trong tương lai gần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.