Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 31/08/2023 12:19 (GMT+7)

Hồ Văn Cường và Hoài Lâm cùng hát một ca khúc về đấng sinh thành: Ai hơn ai?

Hồ Văn Cường và Hoài Lâm đang là hai giọng ca được khán giả vô cùng yêu mến.

Ở địa hạt TikTok, mới đây cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip so sánh về hai sân khấu biểu diễn của Hồ Văn Cường và Hoài Lâm khi cặp đôi này vô tình "đụng hàng" nhau trong ca khúc Bông hồng cài áo - bản nhạc thuộc hàng kinh điển của làng nhạc Việt mỗi khi dịp Vu Lan báo hiếu đến gần. Liệu rằng giữa hai giọng ca được khán giả yêu thích nhất hiện nay, ai sẽ là người thế hiện tốt nhất ca khúc này?

Còn nhớ trong một đêm nhạc tại Đà Lạt cách đây không lâu, Hồ Văn Cường đã có dịp thể hiện ca khúc Bông hồng cài áo để dành tặng đến cho những khán giả lớn tuổi yêu thích dòng nhạc này.

Tuy chỉ là một chàng trai vừa tròn 20 tuổi, nhưng Hồ Văn Cường lại sở hữu giọng hát ấm áp, tràn đầy cảm xúc khi thể hiện ca khúc nổi tiếng này. Không những thế, nam ca sĩ còn ghi điểm trong lòng khán giả với cách hát mộc mạc, nức nở, khiến cảm xúc của người nghe được đẩy lên cao trào.

Hồ Văn Cường và Hoài Lâm cùng hát một ca khúc về đấng sinh thành: Ai hơn ai? Ảnh 1

Về Hoài Lâm, trong một đêm nhạc tại phòng trà năm 23 tuổi, nam ca sĩ cũng đã để lại dấu ấn mạnh mẽ với khán giả khi ngẫu hứng thể hiện ca khúc Bông hồng cài áo như lời tri ân đến những bậc sinh thành. Vốn nổi tiếng là giọng hát "cân" được nhiều thể loại nhạc khác nhau, Hoài Lâm đã truyền tải tròn trịa về mặt cảm xúc khi thể hiện ca khúc này, khiến không ít khán giả thổn thức khi nghe.

Hồ Văn Cường và Hoài Lâm cùng hát một ca khúc về đấng sinh thành: Ai hơn ai? Ảnh 2

Bên dưới đoạn clip so sánh, cư dân mạng đã có những luồng ý kiến khác nhau về giọng hát của hai nam ca sĩ khi cùng thể hiện một ca khúc về tình mẫu tử. Tuy nhiên, phần đông người hâm mộ đều cho rằng cả hai phiên bản Bông hồng cài áo của Hoài Lâm và Hồ Văn Cường đều có những điểm hay riêng, tùy thuộc vào cảm nhận của mỗi người.

Hồ Văn Cường và Hoài Lâm cùng hát một ca khúc về đấng sinh thành: Ai hơn ai? Ảnh 3
Hồ Văn Cường và Hoài Lâm cùng hát một ca khúc về đấng sinh thành: Ai hơn ai? Ảnh 4
Hồ Văn Cường và Hoài Lâm cùng hát một ca khúc về đấng sinh thành: Ai hơn ai? Ảnh 5
Hồ Văn Cường và Hoài Lâm cùng hát một ca khúc về đấng sinh thành: Ai hơn ai? Ảnh 6

Trong quá khứ, Hoài Lâm và Hồ Văn Cường cũng đã vài lần đứng chung sân khấu với nhau, thể hiện những ca khúc nổi tiếng gửi tặng đến khán giả. Người hâm mộ hy vọng trong tương lai, Hồ Văn Cường và Hoài Lâm sẽ có cơ hội tái hợp nhau trên một sân khấu cũng như trong các dự án âm nhạc.

Hồ Văn Cường và Hoài Lâm cùng hát một ca khúc về đấng sinh thành: Ai hơn ai? Ảnh 7

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Cùng chuyên mục

Tin mới