Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 06/10/2023 10:50 (GMT+7)

Hoài Lâm bị bắt gặp ôm ấp cô gái lạ: Danh tính gây bất ngờ?

Hình ảnh thân mật của Hoài Lâm và cô gái này khiến nhiều người xôn xao.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn clip Hoài Lâm ôm ắp một cô gái lạ sau khi diễn xong ở một đêm nhạc. Cụ thể, khi Hoài Lâm vừa bước ra thì cô gái này đã lập tức tiến đến và ôm chầm lấy nam ca sĩ.

Khi được cô gái này ôm, Hoài Lâm không hề tỏ ra bất ngờ hay giật mình. Trái lại, nam ca sĩ có thái độ khá bình thản và đôi mắt đượm buồn. Nhiều người đã không khỏi tò mò về danh tính cô gái này cũng như biểu cảm của Hoài Lâm trong khoảnh khắc đó.

Tuy nhiên, cô gái này thực chất chỉ là một người hâm mộ cuả Hoài Lâm. Vì đoạn clip được quay từ sau lưng, không thấy rõ mặt nên nhiều người đã tò mò về danh tính cô gái. Còn Hoài Lâm có lẽ do vừa diễn xong nên xuất hiện với trạng thái đờ đẫn, mệt mỏi.

Hoài Lâm bị bắt gặp ôm ấp cô gái lạ: Danh tính gây bất ngờ? Ảnh 1

Thời gian qua, Hoài Lâm đã tích cực trở lại sân khấu bằng một số đêm nhạc tại phòng trà với không gian ấm cúng, thân mật. Sức hút của nam ca sĩ theo thời gian không hề bị giảm nhiệt, ngược lại, trong các đêm diễn của Hoài Lâm đều được lấp đầy bởi khán giả thuộc nhiều lứa tuổi khác nhau.

Hoài Lâm 'cứa tim' người nghe khi hát ca khúc Bolero nổi tiếng Ảnh 4

Gần đây, Hoài Lâm cũng đã cho ra mắt bản cover ca khúc Sao trời làm gió được đăng tải trên kênh Youtube cá nhân. Chỉ sau 5 ngày ra mắt, bản cover này đã chính thức cán mốc 1 triệu lượt xem, đồng thời lọt vào top trending của Youtube với thứ hạng khá cao.

Đây được xem là một tín hiệu rất đáng mừng, cho thấy giọng hát của Hoài Lâm vẫn nhận được sự đón nhận rất nồng nhiệt từ khán giả. Người hâm mộ rất mong chờ Hoài Lâm sẽ "thừa thắng xông lên" bằng một sản phẩm âm nhạc cá nhân trong tương lai gần.

Hoài Lâm bị bắt gặp ôm ấp cô gái lạ: Danh tính gây bất ngờ? Ảnh 3

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.