Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 13/12/2022 07:12 (GMT+7)

Hoài Linh để lộ diện mạo gầy gò, thiếu sức sống khi hội ngộ nhiều đồng nghiệp đình đám

Đôi mắt lộ rõ vết chân chim cùng thần sắc mệt mỏi của Hoài Linh làm cho không ít khán giả lo lắng.

Kể từ khi xảy ra ồn ào liên quan đến việc sao kê tiền từ thiện, nghệ sĩ Hoài Linh đã quyết định tạm ngưng sử dụng các nền tảng mạng xã hội. Sau một thời gian dài ở ẩn, anh bắt đầu nhận lời biểu diễn ở các sự kiện, sân khấu hải ngoại. Tuy nhiên nam nghệ sĩ không hề quảng bá rầm rộ các hoạt động, lịch trình công việc. Mọi động thái của Hoài Linh đều là do những người bạn thân thiết hoặc khán giả vô tình bắt gặp, sau đó mới chia sẻ rộng rãi ở trên mạng xã hội.

Mới đây trên nền tảng TikTok cư dân mạng đều đồng loạt lan truyền đoạn video ghi lại khoảnh khắc nam nghệ sĩ có mặt tại một phòng chờ. Điều thu hút cư dân mạng chính là việc ở đây có nhiều nghệ sĩ đình đám và diện mạo thiếu sức sống của Hoài Linh.

Hoài Linh để lộ diện mạo gầy gò, thiếu sức sống khi hội ngộ nhiều đồng nghiệp đình đám Ảnh 1
Hình ảnh mới nhất của Hoài Linh.

Trong đoạn video dễ dàng nhận thấy anh đã cắt ngắn mái tóc thay vì để dài như trước đây. Khi gặp các đồng nghiệp, Hoài Linh lựa chọn trang phục trang phục giản dị và đội mũ che kín tóc. Dù luôn nở nụ cười thân thiện với mọi người xung quanh, nhưng nam nghệ sĩ không giấu khỏi sự mệt mỏi thông qua ánh mắt. Bằng Kiều, Mạnh Quỳnh, Quang Lê, Quang Thắng... khá vui vẻ khi gặp gỡ Hoài Linh. Hiện tại dù chưa biết lí do cho màn hội ngộ của các ngôi sao đình đám, tuy nhiên một bộ phận khán giả đều hy vọng Hoài Linh sẽ quay trở lại với sự nghiệp hoạt động nghệ thuật ở trong nước vào một ngày gần nhất.

Hoài Linh để lộ diện mạo gầy gò, thiếu sức sống khi hội ngộ nhiều đồng nghiệp đình đám Ảnh 2
Nam nghệ sĩ lộ rõ dấu hiệu lão hóa theo thời gian ở trên khuôn mặt.
Hoài Linh để lộ diện mạo gầy gò, thiếu sức sống khi hội ngộ nhiều đồng nghiệp đình đám Ảnh 3
Ca sĩ Mạnh Quỳnh khá vui vẻ khi gặp gỡ và trò chuyện với Hoài Linh.
Hoài Linh để lộ diện mạo gầy gò, thiếu sức sống khi hội ngộ nhiều đồng nghiệp đình đám Ảnh 4
Dễ dàng nhận thấy anh vẫn được rất nhiều đồng nghiệp quý mến, quan tâm.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.