Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 13/05/2021 10:48 (GMT+7)

Hoài Linh im lặng giữa bão drama, dân mạng hiến kế giúp bà Phương Hằng gặp danh hài để '3 mặt 1 lời'

Khi thấy bà Phương Hằng livestream mệt nghỉ, liên tục réo tên Hoài Linh mà không ăn thua, một số người đã bày mưu, hiến kế cho bà gặp được danh hài để thẳng thắn nói chuyện với nhau.

Trong thời gian vừa qua, bà Nguyễn Phương Hằng liên tục réo tên Hoài Linh, vì bà cho rằng nam danh hài có liên quan tới vụ ông Võ Hoàng Yên lừa gạt chữa bệnh cho người khác. 

Cụ thể, bà chủ Đại Nam cho rằng Hoài Linh và Võ Hoàng Yên “tuy hai mà một”, là một cặp đôi hoàn hảo. Bên cạnh đó, bà cũng nhận định nghệ sĩ Hoài Linh đang dần đánh mất đi niềm tin của công chúng, đang thách thức cộng đồng mạng đồng nghĩa với việc "đặt dấu chấm hết cho cuộc đời một danh hài".

Hoài Linh im lặng giữa bão drama, dân mạng 'hiến kế' giúp bà Phương Hằng gặp danh hài để '3 mặt 1 lời' Ảnh 1
Bà Phương Hằng nhiều lần gọi tên danh hài Hoài Linh. 

Trong những livestream sau đó, vợ ông Dũng “lò vôi” vẫn tiếp tục nhắc tới Hoài Linh bằng nhiều lời lẽ gay gắt. "Tôi sợ quá Hoài Linh ơi, tôi sợ quá! Sao ghê quá vậy, tự cho mình là cao sang, danh giá quá vậy? Đó ông cứ tổ chức danh hài đi,  tổ chức danh hài, Thách thức danh hài mà được khán giả ủng hộ thì tôi đi đầu xuống đất!”, bà Phương Hằng nói. 

Ngoài ra, bà còn tuyên bố bây giờ bà căm hận Hoài Linh. Trên sóng livestream, bà Phương Hằng nói: "Nói thật nha Hoài Linh, bây giờ tôi với ông là sự căm hận rồi, các người đánh vào tôi, con dâu tôi, gia đình tôi. Gan các người không hơn tôi, giàu không bằng tôi đâu".

Tuy nhiên, dù vợ đại gia Dũng “lò vôi” có “5 lần 7 lượt” réo tên Hoài Linh thì nam danh hài vẫn giữ im lặng giữa bão drama ngập trời. Điều này khiến bà Phương Hằng và fan càng bức xúc, thậm chí có người còn “hiến kế” giúp bà gặp trực tiếp được Hoài Linh để “3 mặt 1 lời”. 

Hoài Linh im lặng giữa bão drama, dân mạng 'hiến kế' giúp bà Phương Hằng gặp danh hài để '3 mặt 1 lời' Ảnh 2
Cư dân mạng hiến kế giúp bà Phương Hằng gặp được Hoài Linh.

Theo đó, cư dân mạng bày kế cho bà Hằng đi thi Thách thức danh hài. Như thế bà sẽ gặp được Hoài Linh để nói chuyện, thậm chí còn có thể hốt tiền nếu làm cho giám khảo cười. Một người bình luận: “Ủng hộ cô Hằng đi tham gia Thách thức danh hài 3 mặt 1 lời với Hoài Linh”.

Ý kiến này được nhiều người đồng tình ủng hộ, có người còn hùa theo rằng nếu thấy bà Phương Hằng đi casting thì ban giám khảo sẽ cho vào thẳng luôn. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.