Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 02/06/2021 15:29 (GMT+7)

Hoài Linh lại gặp 'biến căng': Một tài khoản MXH của nam NS có nguy cơ bị xóa sổ vì lí do này

Fanpage Nhà thờ Tổ của NS Hoài Linh tiếp tục hứng chịu sự công kích của nhiều cư dân mạng.

Những ngày qua, nghệ sĩ Hoài Linh liên tục vướng ồn ào liên quan đến số tiền 14 tỷ đồng kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung. Đã có tranh cãi nổ ra khi nhiều người tỏ thái độ không hài lòng vì nam diễn viên giữ số tiền từ thiện này suốt 6 tháng trong khi việc cứu trợ lũ lụt là cấp bách. 

Tuy nhiên, cũng có ý kiến lên tiếng bênh vực, cho rằng ảnh hưởng của dịch Covid-19 cộng với tình hình sức khỏe của nam nghệ sĩ không tốt nên việc chậm trễ là điều có thể thông cảm. Họ cho rằng mặc dù số tiền đến tay người dân muộn hơn so với dự định nhưng “có vẫn hơn không".

Hoài Linh lại gặp 'biến căng': Một tài khoản MXH của nam NS có nguy cơ bị xóa sổ vì lí do này Ảnh 1

Trong khi "biến" cũ vẫn còn chưa giải quyết xong thì mới đây, khán giả bất ngờ phát hiện fanpage nhà thờ Tổ của nam nghệ sĩ lập ra có nguy cơ bị xóa sổ. Được biết, fanpage này được tạo cách đây 5 năm và hiện đã thu hút hơn 70 nghìn thành viên. Tuy nhiên vì vụ lùm xùm tiền từ thiện của NS Hoài Linh mà đã có rất đông khán giả báo cáo tài khoản khiến fanpage này có nguy cơ bị xóa.

tm-img-alt
Fanpage Nhà thờ Tổ của Hoài Linh có nguy cơ bị xóa sổ do lượng report quá lớn.

Được biết ở thời điểm hiện tại, phía NS Hoài Linh đang bắt đầu giải ngân số tiền quyên góp 14 tỷ đồng cứu trợ đồng bào miền Trung trong đợt lũ lịch sử hồi năm ngoái. Những thông tin liên quan đến số tiền từ thiện của nam nghệ sĩ vẫn tiếp tục là chủ đề nóng hổi được nhiều người quan tâm trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội.

Hoài Linh lại gặp 'biến căng': Một tài khoản MXH của nam NS có nguy cơ bị xóa sổ vì lí do này Ảnh 3
Phía NS Hoài Linh đang bắt đầu giải ngân số tiền từ thiện.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.