Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 12/04/2022 14:00 (GMT+7)

Hoàng Oanh từng ẩn ý chuyện tan vỡ trong hôn nhân: 'Một là yêu sai người, hai là yêu sai cách'

Trước khi 'đường ai nấy đi' với chồng Tây, Hoàng Oanh từng có những chia sẻ thẳng thắn về hôn nhân, đặc biệt là chuyện hợp tan.

Tối 11/4, chồng Tây của Á hậu Hoàng Oanh đã đăng đàn chia sẻ việc "đường ai nấy đi" sau hơn 2 năm chung sống. Ông xã nữ MC viết: "Tiếc là chúng tôi không thể giải quyết mọi việc. Tin đồn ly hôn là sự thật. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để nuôi dạy con trai của chúng tôi luôn vui vẻ và khoẻ mạnh".

Dù cho ông xã Hoàng Oanh đã đăng đàn chia sẻ, song phía nàng Hậu vẫn chưa có bất cứ phản hồi gì. Được biết Hoàng Oanh là một người thường xuyên chia sẻ những quan điểm tình yêu, hạnh phúc trong hôn nhân và cuộc sống.

Hoàng Oanh từng ẩn ý chuyện tan vỡ trong hôn nhân: 'Một là yêu sai người, hai là yêu sai cách' Ảnh 1
Chồng Tây của Hoàng Anh lên tiếng về chuyện "đường ai nấy đi".

Còn nhớ cách đây chưa lâu, Hoàng Oanh đã "gây sốt" với bài thuyết trình dài 7 phút nói lên quan điểm tình yêu. Ở cuối bài thuyết trình, Hoàng Oanh cũng gửi lời khuyên chân thành đến khán giả.

"Hãy chuẩn bị một trái tim thật khỏe mạnh, hãy tin và yêu bản thân mình trước để có thể rồi lại yêu và được yêu", Hoàng Oanh nhắn nhủ đến việc phải yêu thương bản thân trước khi bắt đầu một mối quan hệ nào đó.

Hoàng Oanh từng ẩn ý chuyện tan vỡ trong hôn nhân: 'Một là yêu sai người, hai là yêu sai cách' Ảnh 2

Bên cạnh đó, Hoàng Oanh cũng ẩn ý về chuyện tan vỡ trong hôn nhân: "Bạn có thể nói với tôi là 'Lỡ như mà chúng tôi tan vỡ một lần nữa thì sao?'. Bạn hãy biết rằng khi chúng ta tan vỡ, một là chúng ta yêu sai người, hai là chúng ta yêu sai cách. Hãy học lại cách yêu. Nếu như bạn tan vỡ một lần nữa, hãy cứ tiếp tục yêu, hãy không ngừng tìm kiếm tình yêu đích thực của cuộc đời mình bởi vì nó luôn tồn tại."

Năm 2019, MC Hoàng Oanh chính thức lên xe hoa với ông xã ngoại quốc Cole. Không lâu sau khi kết hôn, cặp đôi hạ sinh nhóc tỳ đầu lòng. Trong thời gian dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Hoàng Oanh đã bế con sang Singapore để đoàn tụ với chồng nhưng hiện cô và nhóc tỳ đã trở về Việt Nam.

Hoàng Oanh từng ẩn ý chuyện tan vỡ trong hôn nhân: 'Một là yêu sai người, hai là yêu sai cách' Ảnh 3
Gia đình nhỏ của MC Hoàng Oanh và chồng ngoại quốc.

Kể từ sau Tết Nguyên Đán, cặp đôi vướng nghi vấn trục trặc hôn nhân khi Hoàng Oanh liên tục đăng đàn đầy tâm trạng, cả hai cũng không còn chia sẻ những khoảnh khắc thân mật cùng nhau như trước.

Cùng chuyên mục

Tin mới