Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 21/12/2020 23:24 (GMT+7)

Hơn 10.000 khách kéo tới lễ cưới giữa COVID-19, vị trí tiếp khách của cô dâu chú rể gây chú ý

Hơn 10.000 khách mời đi ô tô tới dự lễ cưới, cô dâu chú rể chỉ tiếp xúc với họ bằng cái vẫy tay hay gật đầu từ sảnh một tòa nhà.

Đại dịch COVID-19 làm cản trở ước mơ về đám cưới lớn của nhiều cặp đôi. Nhưng một cặp đôi người Malaysia lại "né tránh" quy định số lượng hạn chế khách mời (tối đa 20 người) để đón tiếp 10.000 người tới đám cưới theo một cách riêng.

Sáng 20/12, chú rể Tengku Muhammed Hafiz và cô dâu Oceane Alagia ngồi bên ngoài sảnh một tòa nhà nhà chính phủ ở Putrajaya, phía nam thủ đô Kuala Lumpur, trong khi những vị khách chậm rãi lái xe qua.

Các cửa sổ ô tô vẫn phải đóng lại và khách mời chỉ tiếp xúc, bằng cái vẫy tay hay gật đầu, với cô dâu - chú rể từ xa.

Phải mất khoảng 3 tiếng để tất cả 10.000 người tham dự đi qua sảnh.

Đám cưới đón hơn 10.000 khách.

Tuân thủ quy tắc về giãn cách xã hội, các vị khách được cô dâu - chú rể chiêu đãi bữa tối - dù thực chất là đồ ăn đóng gói sẵn được gửi qua cửa kính ô tô. Những người khách sau đó lái xe đi về, theo truyền thông Malaysia. Được biết, chú rể là con trai của Tengku Adnan, một chính trị gia có ảnh hưởng và là cựu bộ trưởng trong nội các Malaysia.

"Tôi và gia đình rất vinh hạnh khi biết rằng hơn 10.000 chiếc xe ô tô có mặt ở đây trong buổi sáng ngày hôm nay”, cha của chú rể tự hào đã viết trên trang Facebook cá nhân và chia sẻ những bức ảnh trong ngày vui của con trai mình.

Malaysia đang phải đối mặt với làn sóng các ca COVID-19 mới. Quốc gia này ghi nhận gần 92.000 ca nhiễm virus và hơn 430 ca tử vong.

Cùng chuyên mục

Mỹ nhận định về thời gian xuất hiện và lây lan của virus H5N1 ở gia súc
Nhiều khả năng virus cúm gia cầm đã lây lan ở bò sữa 4 tháng trước khi giới chức Mỹ phát hiện và xác nhận loại virus này là chủng H5N1 độc lực cao. Đây là thông tin được nêu trong bản phân tích mới nhất về dữ liệu di truyền do Trung tâm dịch bệnh động vật thuộc Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) thực hiện và công bố gần đây.

Tin mới

Những đơn vị tiếp nhận xử lý thông tin về vi phạm giao thông
Thời gian qua, một số trường hợp người dân cung cấp thông tin, hình ảnh về hành vi vi phạm trên mạng xã hội đã được CSGT ghi nhận, xác minh, xử lý. Vậy, lực lượng Công an có đầu mối tiếp nhận các loại thông tin này để người dân cung cấp trực tiếp không? Hướng dẫn cụ thể thế nào?
Mưa dông diện rộng ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, từ ngày 8-9/5, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông trên diện rộng. Khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông với lượng mưa phổ biến 50-100 mm, có nơi trên 150 mm. Từ đêm 9/5, mưa lớn giảm dần. Độ rủi ro thiên tai do mưa lớn, lốc, sét, mưa đá cấp 1.