Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 17/09/2022 14:07 (GMT+7)

Hồng Đăng ẩn ý sau ồn ào: 'Người đã cố tình không hiểu thì nói cũng bằng thừa'

Bạn bè động viên Hồng Đăng không cần giải thích nhiều sau lùm xùm vừa qua.

Sau khi "comeback mạng xã hội", diễn viên Hồng Đăng liên tục cập nhật những hình ảnh đời thường vui vẻ bên gia đình, bạn bè. Anh giữ tâm trạng lạc quan, bình thản dù vừa vướng ồn ào nghiêm trọng. Mới đây, nam diễn viên tiếp tục đăng tải bức ảnh selfie trên xe hơi và chú thích: "Khi người ta đã cố tình không hiểu... thì mình có nói cũng bằng thừa".

Hồng Đăng ẩn ý sau ồn ào: 'Người đã cố tình không hiểu thì nói cũng bằng thừa' Ảnh 1
Hồng Đăng ẩn ý: "Khi người ta đã cố tình không hiểu... thì mình có nói cũng bằng thừa".
Hồng Đăng ẩn ý sau ồn ào: 'Người đã cố tình không hiểu thì nói cũng bằng thừa' Ảnh 2
Hồng Đăng giữ tâm trạng thoải mái, liên tục đi du lịch, chơi golf cùng bạn bè, người thân.

Chia sẻ này của Hồng Đăng khiến nhiều người cho rằng anh không muốn giải thích quá nhiều về ồn ào ở Tây Ban Nha vừa qua. Bên dưới phần bình luận, nhiều bạn bè của Hồng Đăng động viên nam diễn viên: "Đúng ạ. Cứ sống vui thui anh ơi, không quan tâm", "Nếu người ta đã nghĩ họ đúng. Điều mình nói đúng cũng thành sai", "Chuẩn luôn em trai. Mà em cũng không cần gì phải thanh minh em ạ. Người không hiểu em thì ít nhưng người rất hiểu và rất thương em thì nhiều lắm! Em yên tâm nhé"...

Hồng Đăng ẩn ý sau ồn ào: 'Người đã cố tình không hiểu thì nói cũng bằng thừa' Ảnh 3
Hồng Đăng ẩn ý sau ồn ào: 'Người đã cố tình không hiểu thì nói cũng bằng thừa' Ảnh 4
Bạn bè động viên Hồng Đăng sau ồn ào vừa qua.

Trước đó, khi vướng lùm xùm vào đầu tháng 7, Hồng Đăng đã khóa trang cá nhân và giữ im lặng. Ngày 7/8, nam diễn viên trở về nước và phải lên giải trình ở Nhà hát Kịch Hà Nội.

Anh cho hay, dự định sang nước ngoài ngắn ngày với lịch trình cụ thể là đi Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Pháp và Đức và sẽ trở về Việt Nam vào đầu tháng 7/2022. Tuy nhiên, vì gặp sự cố bất khả kháng nên nam diễn viên không thể bay về Việt Nam như dự kiến. Hồng Đăng nhận lỗi và nhận toàn bộ trách nhiệm về bản thân khi xuất ngoại mà chưa hoàn thành thủ tục nghỉ phép tại cơ quan.

Sở Văn hóa Thể thao và Hà Nội sau đó thông báo sẽ xem xét tường trình của Hồng Đăng và đợi điều tra từ phía Tây Ban Nha để đưa ra hình thức xử lý kỷ luật phù hợp.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.