Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 24/03/2021 04:50 (GMT+7)

Hot: Bác sĩ trực tiếp phẫu thuật chấn thương cho Hùng Dũng báo tin vui!

Trưa ngày 24/3, bác sĩ Quốc Hùng chia sẻ với Saostar là cuộc phẫu thuật chấn thương cho Hùng Dũng đã thành công.

"Mọi thứ đã thành công rồi. Tôi đã phẫu thuật xong cho Hùng Dũng. Cuộc phẫu thuật diễn ra tốt đẹp và Hùng Dũng cần 5-6 tháng để hồi phục chấn thương, sau đó em ấy có thể trở lại với bóng đá", bác sĩ Quốc Hùng nói với Saostar ngay sau khi làm phẫu thuật cho Hùng Dũng thành công.

Cách đây 2h, bác sĩ Hùng đã tiến hành cuộc phẫu thuật chấn thương cho tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Bác sĩ Hùng là một chuyên gia điều trị chấn thương cho các cầu thủ, cùng nhiều VĐV đỉnh cao. Thế nên, CLB Hà Nội chọn bác sĩ Hùng làm phẫu thuật cho Hùng Dũng.

Hùng Dũng bị gãy chân và phẫu thuật thành công. Ảnh: CLB Hà Nội.

Với việc phẫu thuật thành công, Hùng Dũng sẽ cần một thời gian để nghỉ ngơi, sau đó anh có thể tập phục hồi để điều trị chấn thương. Như thông tin từ bác sĩ Quốc Hùng, chấn thương của Hùng Dũng đã không phải nặng như dự kiến ban đầu, là cần 1 năm để trở lại thi đấu (chia sẻ từ lãnh đạo CLB Hà Nội). Hùng Dũng chỉ cần 5-6 tháng để trở lại sân cỏ. Đây chắc chắn là thông tin rất với người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Cũng từ thông tin phải nghỉ 5-6 tháng, Hùng Dũng chắc chắn chia tay hết V.League 2021, cũng như không thể thi đấu cho tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6 năm nay. 

Vào chiều nay, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh và lãnh đạo CLB TPHCM sẽ đến bệnh viện thăm Hùng Dũng. Hoàng Thịnh đã chính thức lên tiếng xin lỗi Hùng Dũng. Anh cầu mong cho tiền vệ CLB Hà Nội sớm bình phục chấn thương và chấp nhận mọi hình thức kỷ luật.

Ở một câu chuyện khác được dư luận quan tâm, đó là án phạt dành cho Hoàng Thịnh. CLB TPHCM sẽ có án phạt nội bộ, còn Ban kỹ luật VFF dự kiến ra án phạt nguội trong ngày hôm nay, chậm nhất vào sáng ngày mai (25/3).

Cùng chuyên mục

Tin mới