Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 16/07/2021 11:32 (GMT+7)

Hot girl 33 tuổi qua đời trong đau đớn sau 2 tháng hút mỡ, nâng ngực

Sau hai tháng nằm điều trị vì sốc nhiễm trùng do hút mỡ, nâng ngực nàng hot girl nổi tiếng mạng xã hội xứ Trung đã không thể qua khỏi.

Những ngày qua, cư dân mạng xứ Trung đã có một phen xôn xao trước thông tin Tiểu Nhiễm - một hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội đã qua đời ở tuổi 33, sau hai tháng nằm điều trị vì sốc nhiễm trùng do phẫu thuật thẩm mỹ.

Hot girl 33 tuổi qua đời trong đau đớn sau 2 tháng hút mỡ, nâng ngực
Chân dung hot girl 33 tuổi qua đời sau 2 tháng hút mỡ, nâng ngực.

Theo đó, một người tự nhận là bạn của Tiểu Nhiễm cho hay vào ngày 02/05, Tiểu Nhiễm (tên thật là Đái Mỗ Mỗ) đã một mình đến Viện thẩm mỹ Y khoa Hoa Nhan để thực hiện ca phẫu thuật hút mỡ eo, bụng, bắp tay và nâng ngực bằng mỡ tự thân. 

Sau ca phẫu thuật, đến ngày 04/05, cô bị loét da, toàn thân đau đớn nhưng chỉ được bệnh viện thẩm mỹ cho uống thuốc giảm đau đơn giản. 

Cuối cùng, do không chịu được đau đớn thêm nữa nên Tiểu Nhiễm đã tự gọi điện cho cấp cứu để chuyển sang bệnh viện khác. Lúc bấy giờ, Tiểu Nhiễm đã rơi vào tình trạng nguy kịch, ngực bị loét, nhiễm trùng toàn thân, suy đa tạng... Sau gần hai tháng chữa chạy, hot girl đình đám đã không thể qua khỏi. Cô mất khi mới 33 tuổi.

Hot girl 33 tuổi qua đời trong đau đớn sau 2 tháng hút mỡ, nâng ngực
Tiểu Nhiễm là gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc với 60.000 người theo dõi, là một cô gái có tiếng trong giới giải trí và thời trang.
Hot girl 33 tuổi qua đời trong đau đớn sau 2 tháng hút mỡ, nâng ngực
Thông tin về cái chết của cô đã gây xôn xao trên mạng xã hội và trở thành chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo. 

Điều đáng nói là bệnh viện thẩm mỹ mà Tiểu Nhiễm phẫu thuật không hề có động thái bồi thường hay chịu trách nhiệm trước sự ra đi của Tiểu Nhiễm. Thậm chí, họ còn xóa bỏ hồ sơ bệnh án, hủy nhiều giấy tờ liên quan đến ca phẫu thuật của cô.

Về phía gia đình của Tiểu Nhiễm, người thân của cô cho hay Tiểu Nhiễm không thông báo cho gia đình về cuộc phẫu thuật, nên trong nhà không ai biết gì về chuyện này mãi đến khi bệnh viện liên lạc thông báo thì mọi thứ đã quá muộn màng.

Hot girl 33 tuổi qua đời trong đau đớn sau 2 tháng hút mỡ, nâng ngực
Trước đó, nhiều fan của Tiểu Nhiễm đã khuyên cô không nên can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.
Hot girl 33 tuổi qua đời trong đau đớn sau 2 tháng hút mỡ, nâng ngực
Hiện tại, người thân và bạn bè của Tiểu Nhiễm đang cố gắng đòi lại công bằng cho cô.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.