Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 26/04/2023 15:26 (GMT+7)

HOT: Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng nói rõ tin đồn đi bar giữa lúc Trấn Thành 'gặp biến'

Trước những nghi vấn từ cư dân mạng, Lê Dương Bảo Lâm đã chính thức lên tiếng.

Trước những nghi vấn từ cư dân mạng, Lê Dương Bảo Lâm đã chính thức lên tiếng.

Sáng 26/4, mạng xã hội xôn xao trước bài đăng tố một diễn viên có tiếng của Vbiz quỵt tiền ăn chơi lên đến hơn 180 triệu đồng.

Chưa rõ thực hư tin đồn này như thế nào, tuy nhiên dân mạng đã "réo gọi" Trấn Thành vào câu chuyện gây xôn xao cõi mạng này. SAOstar cũng đã liên hệ với phía nghệ sĩ Trấn Thành để xác minh song đến hiện tại vẫn chưa nhận được phản hồi.

HOT: Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng nói rõ tin đồn đi bar giữa lúc Trấn Thành 'gặp biến' Ảnh 1
Trấn Thạnh bị réo gọi vào tin đồn quỵt tiền.

Bên cạnh nghệ sĩ Trấn Thành, nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm cũng bị "réo gọi" vào tin đồn lần này. Trước câu chuyện kể trên, Lê Dương Bảo Lâm đã lên tiếng nói rõ về ồn ào.

Cụ thể Lê Dương Bảo Lâm phủ nhận chuyện đi bar, anh thẳng thắn chia sẻ: "Tôi lo đi làm, phụ vợ chứ tiền đâu mà đi bar kêu đào, hôm qua tôi về thăm ba tôi thì có...".

HOT: Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng nói rõ tin đồn đi bar giữa lúc Trấn Thành 'gặp biến' Ảnh 2
Lê Dương Bảo Lâm livestream nói rõ khi bị réo gọi vào tin đồn đang gây xôn xao cõi mạng.

"Chiều tôi đi tụng kinh, không có đi bar, Út (một người thân - PV) giải thích giùm đi, tôi đâu có đi bar... Lâm đàng hoàng lắm mọi người ơi, cái miệng vậy thôi chứ tối nào tôi cũng tụng kinh cả. Thương tôi thì đừng đồn tôi để tôi nuôi vợ nuôi con, không ai tụng kinh mà đi bar cả. Mọi người tin tôi nha, tôi đàng hoàng lắm", Lê Dương Bảo Lâm cầu xin dân mạng.

HOT: Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng nói rõ tin đồn đi bar giữa lúc Trấn Thành 'gặp biến' Ảnh 3
Lê Dương Bảo Lâm cầu xin khán giả đừng đồn thổi để làm nghề, nuôi vợ con.

Hiện phía nghệ sĩ Trấn Thành vẫn chưa có động thái hay phản hồi gì về tin đồn lần này. Kể từ đầu năm 2023 đến nay, Trấn Thành liên tục vướng vào những thị phi không đáng có. Cụ thể nam đạo diễn phim Nhà bà Nữ liên bị một khán giả tố có thái độ không đúng chuẩn mực tại rạp chiếu phim.

HOT: Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng nói rõ tin đồn đi bar giữa lúc Trấn Thành 'gặp biến' Ảnh 4
Trấn Thành liên tục vướng phải những thị phi kể từ đầu năm 2023.

Dù đã lên tiếng giải thích, phủ nhận chuyện "bao rạp", tuy nhiên Trấn Thành vẫn là tâm điểm chỉ trích của netizen. Sau đó không lâu, phát ngôn "đời nghệ sĩ khó nuốt" của Trấn Thành tại họp báo của "đàn anh" Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng động mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới