Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 26/04/2023 10:38 (GMT+7)

Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng bị nói sống giả tạo với gia đình vợ, mẹ vợ nói một câu gây chú ý

Lê Dương Bảo Lâm bức xúc khi liên tục tiếp nhận những tin đồn không hay về mình.

Mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng phủ nhận tin đồn nam diễn viên sống giả tạo với gia đình bên vợ.

Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng bị nói sống giả tạo với gia đình vợ, mẹ vợ nói một câu gây chú ý Ảnh 1
Trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin cho rằng mẹ vợ tố Lê Dương Bảo Lâm giả làm người chồng tốt.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin cho rằng mẹ vợ tố Lê Dương Bảo Lâm giả làm người chồng tốt, lợi dụng lòng thương của người hâm mộ và còn sinh con đưa hết cho gia đình ngoại nuôi mà không quan tâm.

Lê Dương Bảo Lâm bức xúc khi liên tục tiếp nhận những tin đồn không hay về mình. Trước vấn đề này, Lê Dương Bảo Lâm livestream nói rõ mọi chuyện. Nam diễn viên mời cả mẹ vợ vào hỏi cho rõ ràng: "Người ta nói mẹ vợ nói rõ ràng, mẹ khẳng định Quỳnh Quỳnh cam chịu, sợ chồng. Bây giờ mẹ phải lên tiếng giải thích cho con".

Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng bị nói sống giả tạo với gia đình vợ, mẹ vợ nói một câu gây chú ý Ảnh 2
Trước vấn đề này, Lê Dương Bảo Lâm livestream nói rõ mọi chuyện.

Mẹ vợ của Lê Dương Bảo Lâm liên tục phủ nhận tin đồn trên. Bà nói: "Không, mẹ không có nói bậy như vậy, con cái của mình mà sao nói vậy được. Mẹ không có gặp gỡ ai mà nói chuyện tầm bậy quá. Bây giờ tụi bây đẻ một chục đứa mẹ cũng nuôi hết, toàn cháu mình. Mẹ có nói vậy đâu".

Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng bị nói sống giả tạo với gia đình vợ, mẹ vợ nói một câu gây chú ý Ảnh 3
Quỳnh Quỳnh lên tiếng bảo vệ chồng.

Ngoài ra, còn xuất hiện tin đồn rằng gặp bà xã Lê Dương Bảo Lâm phải đi làm thuê ở siêu thị. Trong livestream, Quỳnh Quỳnh lên tiếng đính chính: "Người ta muốn nói gì nói kệ tôi chỉ lo buôn bán, một khi người ta đã ghét rồi thì nói có hay thì cũng sai, người ta nói chán thì thôi. Tôi không hiểu nổi cái hình nói tôi đi làm siêu thị ở đâu ra. Thiệt tình, sao cứ có nhiều người nói tầm bậy tầm bạ xong ai không biết rõ chuyện sẽ vào chửi chồng tôi, tội nghiệp chồng tôi lắm. Chồng tôi làm sao nỡ để tôi làm như vậy để bôi xấu hình ảnh chồng tôi, mọi người phải hiểu rõ nguyên nhân chứ sao cứ vào chửi chồng tôi".

Xem thêm clip:

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề xuất quản lý Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất bằng bằng mã QR
Ngày 02/5 vừa qua, Bộ TN&MT bắt đầu tổ chức công khai lấy ý kiến của người dân và các bộ, ban, ngành, địa phương đối với dự thảo Thông tư quy định về Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ), quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất và hồ sơ địa chính. Trong đó, có đề xuất về việc in mã QR trong GCNQSDĐ. Sau khi lấy ý kiến, Bộ TN&MT sẽ ban hành Thông tư và đưa vào triển khai thực hiện từ 01/01/2025.