Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 15/06/2023 14:30 (GMT+7)

HOT: Phương Oanh và Shark Bình chính thức đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng hợp pháp

Sáng ngày 15/6, trên mạng xã hội đã xuất hiện một tài khoản phát sóng trực tiếp lễ trao Giấy chứng nhận kết hôn giữa Shark Bình và Phương Oanh.

Sau gần một năm kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Shark BìnhPhương Oanh luôn là hai nhân vật thu hút săn đón nồng nhiệt từ giới truyền thông cùng đông đảo khán giả.

Mới đây vào sáng ngày 15/6, trên mạng xã hội đã xuất hiện một tài khoản phát sóng trực tiếp lễ trao Giấy chứng nhận kết hôn của Phương Oanh và Shark Bình được tổ chức tại UBND phường Liêm Chính, tỉnh Hà Nam là quê của nữ chính Quỳnh Búp Bê.

HOT: Phương Oanh và Shark Bình chính thức đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng hợp pháp Ảnh 1
Shark Bình và Phương Oanh đứng trên sân khấu khoe giấy chứng nhận đăng ký kết hôn (Ảnh: Eva.vn).

Trong những hình ảnh mới nhất, dễ dàng nhận thấy Phương Oanh và "nửa kia" đều ăn vận khá đơn giản và chỉn chu. Đặc biệt vào ngày trọng đại, cả hai đều nở nụ cười hạnh phúc, thể hiện tâm trạng đầy viên mãn khi mối tình của cặp đôi đã có bước tiến triển mới sau một thời gian hẹn hò nhất định. Khi có mặt tại UBND phường Liêm Chính, Shark Bình và Phương Oanh khá thoải mái trong việc chụp hình nhằm lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất cùng đối phương.

HOT: Phương Oanh và Shark Bình chính thức đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng hợp pháp Ảnh 2
Shark Bình và Phương Oanh cùng nhau ký giấy xác nhận vợ chồng (Ảnh: Eva.vn).
HOT: Phương Oanh và Shark Bình chính thức đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng hợp pháp Ảnh 3
Chữ ký của Shark Bình và Phương Oanh (Ảnh: Eva.vn).

Cho đến thời điểm hiện tại, SAOstar đã chủ động liên lạc với Phương Oanh với mong muốn làm rõ về thông tin, hình ảnh tại lễ trao Giấy chứng nhận kết hôn với Shark Bình đang được cư dân mạng chuyền tay nhau ở trên mạng xã hội. Tuy nhiên dù đã nhiều lần gọi điện nhưng phía nữ chính Quỳnh Búp Bê vẫn giữ im lặng và chưa hề đưa ra bất kỳ phản hồi nào về thông tin trên.

HOT: Phương Oanh và Shark Bình chính thức đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng hợp pháp Ảnh 4
Dù nhận về nhiều lời chỉ trích, bình luận tiêu cực tuy nhiên Shark Bình và Phương Oanh vẫn lựa chọn cùng nhau vượt qua mọi luồng ý kiến trái chiều để duy trì mối quan hệ tình cảm. Bên cạnh đó phía Shark Bình vẫn chưa hề lên tiếng về thông tin trên.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mưa dông diện rộng ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, từ ngày 8-9/5, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông trên diện rộng. Khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông với lượng mưa phổ biến 50-100 mm, có nơi trên 150 mm. Từ đêm 9/5, mưa lớn giảm dần. Độ rủi ro thiên tai do mưa lớn, lốc, sét, mưa đá cấp 1.