Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 24/11/2022 13:35 (GMT+7)

'Hotgirl' Quỳnh Trang cùng bố ruột bị bắt giữ vì tàng trữ 9,5 kg ma túy

Ngày 24/11, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy (PC04) phối hợp với Công an TP Đồng Hới bắt giữ 2 đối tượng về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Thông tin trên Người Lao Động, khoảng 13h ngày 23/11, tại số nhà 311, đường Trần Hưng Đạo, phường Nam Lý, TP Đồng Hới, lực lượng Ban chuyên án đã bắt quả tang Phạm Thị Quỳnh Trang (SN 1998; ngụ phường Đức Ninh Đông, TP Đồng Hới) đang chia nhỏ các túi nilon chứa chất bột màu trắng để cất giấu.

Kiểm tra phòng của Trang, lực lượng chức năng thu giữ khoảng 8kg chất bột màu trắng. Theo khai nhận của đối tượng, đây là ma túy tổng hợp loại ketamin. Số ma túy này được đối tượng Trang cất giấu, ngụy trang rất tinh vi trong các bỉm quần của trẻ em và dự định sẽ tiếp tục vận chuyển số ma túy này đưa đi tiêu thụ.

'Hotgirl' Quỳnh Trang cùng bố ruột bị bắt giữ vì tàng trữ 9,5 kg ma túy Ảnh 1

Lực lượng chức năng tiến hành khám xét khẩn cấp tại nơi bắt giữ và thu giữ thêm 3.111 viên nén (khoảng 1,5 kg) dạng thuốc tân dược. Theo khai nhận của Phạm Thị Quỳnh Trang, số viên nén trên là ma túy tổng hợp loại thuốc lắc.

'Hotgirl' Quỳnh Trang cùng bố ruột bị bắt giữ vì tàng trữ 9,5 kg ma túy Ảnh 2
Hình ảnh Trang đăng tải trên mạng xã hội.

Theo VietNamNet, mở rộng điều tra, lực lượng công an bắt đối tượng Phạm Văn Duẩn (SN 1962, trú tại phường Đức Ninh Đông, là bố ruột của đối tượng Trang). Qua đấu tranh, đối tượng Duẩn khai nhận số ma túy trên được Trang nhờ mang đi cất giấu.

Hiện Phòng PC04, Công an tỉnh Quảng Bình đã tạm giữ 2 đối tượng nói trên cùng các phương tiện, tang vật có liên quan để tiếp tục điều tra, mở rộng.

'Hotgirl' Quỳnh Trang cùng bố ruột bị bắt giữ vì tàng trữ 9,5 kg ma túy Ảnh 3
Đối tượng Phạm Văn Duẩn bị bắt giữ.

Trước đó, vào ngày 10/11, Phòng PC04, Công an tỉnh Quảng Bình chủ trì phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ đã đấu tranh thành công giai đoạn 1 Chuyên án 119A, bắt 3 đối tượng có hành vi mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy. Thu giữ khoảng 13kg ma túy tổng hợp dạng ketamin, 1 xe ô tô, 2 xe mô tô, 7 điện thoại di động và hơn 182 triệu đồng, 13.750.000 Kíp Lào.

Qua đấu tranh mở rộng, Ban chuyên án đã xác định thêm các đối tượng có liên quan. Thủ đoạn hoạt động của các đối tượng này rất tinh vi, đó là đóng gói ma túy ngụy trang trong các hàng hóa thông thường, thường xuyên thay đổi quy luật giao nhận hàng, chia nhỏ ma túy để cất giấu ở nhiều nơi, gửi và nhận ma túy thông qua các đơn vị dịch vụ chuyển phát nhanh.

Cùng chuyên mục

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Trang web của Viện Tim TP Hồ Chí Minh bị tấn công lấy số khám bệnh
Thông tin từ Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh chiều 27/3, cho biết, trang web lấy số khám bệnh Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh đã bị hacker tấn công gây nên tình trạng gia tăng đột biến số lượt đăng ký khám bệnh. Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã vào cuộc và chưa ghi nhận rò rỉ thông tin người bệnh ra bên ngoài.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.