Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 07/11/2021 10:30 (GMT+7)

Hotgirl Trâm Anh bất ngờ chia sẻ chuyện 'đã có chồng'?

Hình ảnh mới nhất của hotgirl Trâm Anh đã khiến dân tình đặt nghi vấn phải chăng cô nàng đã tìm được một nửa của mình?

Dù đã không còn tham gia những hoạt động của showbiz nhưng hotgirl Trâm Anh vẫn là cái tên nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Mới đây, cô nàng đã chia sẻ hình ảnh diện chiếc váy trắng thướt tha, cách trang điểm nhẹ nhàng, quyến rũ kèm chú thích: "Sinh nhật mẹ chồng".

Hotgirl Trâm Anh bất ngờ chia sẻ chuyện 'đã có chồng'?

Dòng trạng thái này đã khiến nhiều người bất ngờ, khiến dân tình đặt nghi vấn: Phải chăng cô nàng đã tìm được "ý trung nhân" của mình. Ngay lập tức, hình ảnh này đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội, thu hút khá nhiều bình luận:

- Diện váy vóc xinh xẻo thế kia "chuẩn bài" ra mắt mẹ chồng rồi. Chúc mừng chị nhé.

- Lận đận trong chuyện tình cảm, nay mới thấy em đăng ảnh hạnh phúc.

- Ơ.. Chị có gia đình rồi ạ?

- Có khi là bạn trai, nhưng người ta thích gọi là "chồng" thôi các bạn ạ.

- Ra mắt gia đình chồng rồi à em? Chúc mừng em nhé, mãi hạnh phúc!

Hotgirl Trâm Anh bất ngờ chia sẻ chuyện 'đã có chồng'?

Tuy nhiên, "chính chủ" Trâm Anh vẫn chưa có bình luận gì thêm về sự việc này. Trước đó, hotgirl xứ Thanh từng thừa nhận mình là người khá lận đận trong chuyện tình cảm.

Khi xảy ra sự việc lộ clip người lớn, cô nàng đã phải trải qua cú sốc về tâm lý. Trâm Anh đã từng ra nước ngoài sống trong 3 tháng, dành thời gian học tiếng Anh. Cô không đọc báo, không dùng mạng xã hội.

Theo Trâm Anh, scandal cách đây 2 năm là áp lực kinh khủng nhất mà cô phải đối diện trong cuộc sống. Đó là một bài học lớn giúp cho Trâm Anh trưởng thành và mạnh mẽ trong cuộc sống.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.