Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 12/08/2024 12:38 (GMT+7)

Huấn Hoa Hồng hoảng hốt, bất ngờ cầu cứu trong đêm

Tối ngày 11/8, Huấn Hoa Hồng (tên thật là Bùi Xuân Huấn, 39 tuổi, quê Yên Bái) bất ngờ đăng tải một video kêu gọi sự trợ giúp và tư vấn pháp lý từ cộng đồng mạng, sau khi gặp phải rắc rối liên quan đến chiếc xe máy SH mang biển số ngũ quý mà anh đã mua một năm trước.

Trong bài đăng trên Facebook cá nhân, nơi có hơn 3 triệu người theo dõi, Huấn Hoa Hồng chia sẻ về việc đã mua chiếc xe máy SH biển số ngũ quý từ một người đàn ông ở Bắc Kạn vào ngày 14/7/2023 với giá 490 triệu đồng. Số tiền này được chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản của người bán là ông N.T.Q.

Rắc rối nảy sinh khi Huấn Hoa Hồng liên hệ với chủ cũ để làm thủ tục thu hồi biển số ngũ quý 9, với mục đích định danh và chuyển biển số "vip" này sang một chiếc xe khác.

Tuy nhiên, chủ cũ của chiếc xe lại khẳng định rằng họ chỉ bán xe mà không bán biển số. Điều này khiến Huấn Hoa Hồng phát hiện rằng biển số này đã được hợp thức hóa và gắn lên một chiếc xe máy Dream khác, chứ không phải chiếc SH mà anh đã mua.

Huấn Hoa Hồng hoảng hốt, bất ngờ cầu cứu trong đêm Ảnh 1

Huấn Hoa Hồng chia sẻ rằng, vào thời điểm anh mua chiếc SH, chưa có quy định về định danh biển số, nên anh chỉ nhận được giấy tờ kèm theo xe, đủ điều kiện để tham gia giao thông. Anh nhấn mạnh rằng, nếu mua xe SH mà không có biển số và đăng ký, thì chẳng khác gì mua xe trộm cắp, không ai dám bỏ ra gần nửa tỷ đồng để mua một chiếc xe trong tình trạng như vậy.

Theo lời của Huấn Hoa Hồng, khi anh cố gắng liên hệ lại với chủ cũ để giải quyết vấn đề, ban đầu họ rất vui vẻ, nhưng sau đó lại trở mặt, khiến anh không thể liên lạc được nữa. Một thời gian sau, anh phát hiện biển số ngũ quý 9 đã được chuyển sang một chiếc xe Dream khác.

Trong đoạn video dài gần 8 phút, Huấn Hoa Hồng thừa nhận rằng, sự việc trở nên phức tạp hơn khi anh đã bán chiếc xe SH cho một người khác. Anh lo ngại rằng mình sẽ phải chịu trách nhiệm pháp lý nếu xảy ra vấn đề, và mong muốn cộng đồng mạng tư vấn để anh có thể xử lý tình huống này một cách hợp lý nhất.

Huấn Hoa Hồng hoảng hốt, bất ngờ cầu cứu trong đêm Ảnh 2

Cuối video, Huấn Hoa Hồng tuyên bố rằng, với tinh thần thượng tôn pháp luật, anh chấp nhận mất xe và giấy tờ, nhưng sẽ không bỏ cuộc. Anh cam kết sẽ tiếp tục đăng tải video hàng ngày để nhờ cộng đồng phân tích và đưa ra ý kiến về vấn đề này.

Huấn Hoa Hồng là một nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội với biệt danh "giang hồ mạng". Anh thường xuyên livestream, đăng tải các video khoe tiền, vàng, và rao giảng đạo lý. Bên cạnh đó, Bùi Xuân Huấn cũng từng nhiều lần bị cơ quan chức năng xử lý vì các hành vi liên quan đến ma túy và vi phạm pháp luật trong lĩnh vực xuất bản.

Trong video kêu cứu, Huấn Hoa Hồng cũng thừa nhận rằng, trong quá khứ anh đã mắc nhiều sai lầm do sự bồng bột của tuổi trẻ, và hiện tại anh đang cố gắng sửa sai, làm lại cuộc đời để chăm lo cho gia đình.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân trước thủ đoạn mạo danh Giám đốc Apple để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) khuyến cáo người dân cần cảnh giác trước những lời mời gọi đầu tư hứa hẹn đem về lợi nhuận cao, rủi ro thấp; chủ động xác minh tính hợp pháp của các dự án đầu tư tiền điện tử, không cả tin và làm theo hướng dẫn của các đối tượng.
Công Phượng chia tay Yokohama FC trở về Việt Nam
Trang chủ Yokohama FC xác nhận tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ chia tay đội bóng này sau trận đấu ở vòng 31 J2 League. Trở về Việt Nam, Công Phượng sẽ khoác áo đội bóng Thanh Niên TPHCM của giải hạng Nhất.
Ông Trump bị ám sát hụt lần hai
Nhà chức trách Mỹ cho biết cựu Tổng thống Donald Trump vẫn an toàn sau vụ nổ súng dường như là một âm mưu ám sát, nhằm vào nơi ông đang chơi golf vào khoảng 14h (giờ địa phương).