Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 05/04/2023 08:00 (GMT+7)

Hướng dẫn cách mua hàng trên Alibaba về Việt Nam với giá sỉ tận gốc

Mua hàng trên Alibaba được nhiều chủ shop lựa chọn hiện nay với nguồn hàng đa dạng, đảm bảo chất lượng và đặc biệt có giá sỉ tốt, mang lại hiệu quả kinh doanh cao.

Để mua hàng trên Alibaba bạn có thể lựa chọn hai cách đó là: Tự mua hàng hoặc lựa chọn dịch vụ order (qua trung gian). Cùng tìm hiểu cụ thể về hai hình thức đặt hàng tại Alibaba dưới đây:

Tự mua hàng trên Alibaba

- Ưu điểm: Chủ động thời gian mua hàng và tiết kiệm chi phí.

- Nhược điểm: Tự mua hàng, tìm hiểu hàng hóa, thanh toán và vận chuyển. Với cách mua hàng này tại Alibaba đòi hỏi bạn cần chuẩn bị kỹ lưỡng và đặc biệt cần có kinh nghiệm khi order hàng hóa.

Các bước tự mua hàng trên Alibaba như sau:

Bước 1: Truy cập website Alibaba.com

Nếu chưa có tài khoản trên Alibaba bạn cần đăng ký mới có thể mua hàng được. Nếu đã có tài khoản sẵn thì chỉ cần đăng nhập.

Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm

Giao diện của Alibaba hoàn toàn bằng tiếng Anh, vì vậy bạn hãy nhập để tìm kiếm sản phẩm cần mua. Nếu không thông thạo tiếng Anh bạn có thể tra qua Google dịch.

Bước 3: Lựa chọn shop và tham khảo giá

Bước tiếp theo bạn cần tìm hiểu để chọn được shop cung cấp hàng hóa chất lượng và không quên hỏi giá nhé.

Bước 4: Thanh toán

Cần thanh toán bằng thẻ visa hoặc dịch vụ thanh toán hộ.

Bước 5: Nhận hàng tại nhà

Để sử dụng dịch vụ ship hàng của Alibaba bạn cần có đầy đủ thủ tục từ hải quan và chi phí khá cao.

Có thể thấy tự mua hàng trên Alibaba là trải nghiệm rất đáng thử và mang tới một số lợi ích cho người mua. Tuy nhiên, nếu không có kinh nghiệm bạn sẽ phải đối mặt với nhiều rủi ro về tài chính, nguồn hàng kém chất lượng hoặc phí ship hàng cao.

a1-1680625763.jpg
Tự mua hàng tại Alibaba sẽ giúp bạn chủ động hơn về thời gian.

Cách order hàng trên Alibaba đơn giản, tiết kiệm

Đây là hình thức mua hàng trên Alibaba qua một đơn vị trung gian hay còn gọi là mua hộ hàng hay order hàng.

- Ưu điểm: Tiết kiệm được thời gian và chi phí khi mua hàng. Đảm bảo chất lượng hàng hóa, những quyền lợi của người mua và đặc biệt là có thời gian mua hàng nhanh chóng.

- Nhược điểm: Bạn sẽ mất khoản phí cho bên mua hộ là 5%, tuy nhiên hoàn toàn xứng đáng với những lợi ích khi order hàng tại Alibaba.

Cùng tìm hiểu các bước order hàng Alibaba dưới đây:

Bước 1: Gửi yêu cầu mua hộ hàng

Khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin yêu cầu cho bên dịch vụ mua hộ: Màu sắc, số lượng, số tiền, link shop… Lưu ý, cung cấp thông tin các chính xác và chi tiết càng tốt, để đảm bảo mua hàng theo đúng yêu cầu.

Bước 2: Nhân viên báo giá cước phí

Khi tiếp nhận yêu cầu mua hộ hàng, nhân viên sẽ kiểm tra xem mặt hàng đó có phù hợp với yêu cầu không và báo giá cho khách hàng nắm rõ.

Bước 3: Đặt cọc

Sau khi thống nhất giá cả, khách hàng cần đặt cọc 100% phí tiền hàng để được mua hộ hàng tại Alibaba.

Bước 4: Nhận hàng

Hàng hóa được chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam và ship tới địa chỉ của khách hàng theo yêu cầu.

>> Để tìm hiểu chi tiết về cách mua hàng trên Alibaba và “bỏ túi” những lưu ý quan trọng khi nhập hàng trên sàn thương mại điện tử này, bạn có thể tham khảo tại: https://vhe.vn/cach-mua-hang-tren-alibaba.html

a2-1680625763.jpg
Dịch vụ mua hộ hàng trên Alibaba giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Lý do nên order hàng trên Alibaba tại VHE

Dịch vụ mua hộ hàng trên Alibaba tại VHE được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay với ưu điểm:

Được hỗ trợ từ A đến Z

Bạn không cần phải lo lắng về khâu tìm hiểu hàng hóa, mua hàng, thương lượng giá, vận chuyển hàng hóa về Việt Nam... vì tất cả đã có VHE đảm nhận.

Tỷ lệ đàm phán cao

VHE với kinh nghiệm lâu năm mua hàng trên Alibaba cùng ngôn ngữ thành thạo sẽ đàm phán mua hàng với giá tốt.

Giao hàng nhanh chóng

VHE luôn chú trọng tới khâu vận chuyển hàng hóa nhanh chóng nhất tới khách hàng, chỉ sau 2 - 10 ngày sẽ nhận được. Đặc biệt, trong trường hợp cần hàng gấp VHE luôn hỗ trợ giao hàng siêu tốc.

Đảm bảo quyền lợi

Sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Alibaba tại VHE khách hàng sẽ được đảm bảo mọi quyền lợi. Trong trường hợp có bất kỳ sự cố phát sinh nào, chúng tôi sẽ đền bù thỏa đáng nhất tới khách hàng.

a3-1680625763.jpg
Order hàng uy tín, cước phí rẻ tại VHE.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình dịch vụ mua hàng trên Alibaba theo hình thức mua hộ uy tín, cước phí rẻ và vận chuyển siêu tốc, thì hãy liên hệ với VHE nhé! Với hơn 10 năm kinh nghiệm order hàng Trung Quốc, hàng trên 1688 hay Taobao, chúng tôi sẽ tư vấn và chọn mua giúp khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá sỉ tận gốc. Mọi yêu cầu order hàng hóa tại Alibaba, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY VHE EXPRESS

Add: 34 Nguyễn Trọng Lội, P4, Quận Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 0937 879 588 – 0906 835 123

Web: https://vhe.vn

Email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.