Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 22/04/2021 20:16 (GMT+7)

Kẻ ấu dâm bám theo bé gái 7 tuổi về tận chung cư và giở trò sàm sỡ

Kẻ ấu dâm bám theo bé gái 7 tuổi tới chung cư sau khi phát hiện em đang đi một mình trong siêu thị.

Theo hình ảnh do camera an ninh ở thành phố Almaty, phía nam Kazakhstan ghi lại ngày 14/4, bé gái mặc áo khoác màu hồng bước vào khu chung cư nơi sinh sống thì một gã đàn ông mặc áo phông xám và đội mũ lưỡi trai bám theo sau. Dường như nhận thấy nguy hiểm, đứa trẻ chạy thật nhanh lên cầu thang.

Gã đàn ông ngước lên cầu thang quan sát để chắc chắn không có ai ở xung quanh rồi lao về phía bé gái. Gã này đuổi theo bé gái và vài phút sau hắn bế đứa bé rồi lao nhanh xuống cầu thang rồi chạy vào phòng không nằm trong sự quan sát của camera.

Sau khi kéo bé gái vào phòng, kẻ biến thái đã "cởi quần áo và sờ soạng" nạn nhân, theo cảnh sát. May mắn đứa trẻ nhanh trí lợi dụng lúc gã này sơ hở đã chạy trốn được và báo với bố mẹ. Họ nhanh chóng gọi cảnh sát.

Kẻ ấu dâm bám theo bé gái 7 tuổi về tận chung cư và giở trò sàm sỡ
Kẻ ấu dâm tấn công bé gái 7 tuổi sau khi theo dõi em về nhà.

Trung tá Rustam Abdrakhmanov, Phó cảnh sát trưởng thành phố Almaty, nói với các phóng viên: ''Người đàn ông đã kéo bé gái đến một chỗ mà camera an ninh không quan sát được. Ở đó anh ta cởi quần áo của bé gái và bắt đầu sờ soạng bé. Nạn nhân đã tìm cách trốn thoát và báo sự việc cho mẹ. Thủ phạm đã bị tóm gọn trong vòng 10 phút".

Theo thông tin từ cảnh sát, nghi phạm sống gần đó đã để ý đến bé gái khi thấy em trong một siêu thị. Hắn biết em đang chỉ ở nhà một mình nên đã bám theo rồi giở trò đồi bại. 

Các cáo buộc đã được đưa ra đối với gã ấu dâm này. Nếu bị kết tội, hắn sẽ đối mặt với án tù 15 năm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.