Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 17/09/2023 17:06 (GMT+7)

Kết phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bị so sánh với Làng Trong Phố

Kết thúc phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bị cho là không hay bằng Làng Trong Phố.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình LìnhLàng Trong Phố là hai bộ phim được yêu thích gần đây của màn ảnh Việt. Vì lên sóng song song, gần như cùng một thời điểm, lại do VTV sản xuất nên cả hai không khỏi bị đem ra so sánh. Theo nhiều bình luận của khán giả, cái kết của bộ phim Làng Trong Phố trọn vẹn và hay hơn hẳn Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Kết phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bị so sánh với Làng Trong Phố Ảnh 1
Làng Trong Phố...
Kết phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bị so sánh với Làng Trong Phố Ảnh 2
Và Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bị đem ra so sánh.

Được biết Làng Trong Phố chỉ gói gọn trong 30 tập nhưng đầy đủ ý nghĩa, ngắn gọn và lắng đọng. Ở tập cuối, Thương tưởng mình mắc bạo bệnh nhưng hóa ra chỉ bị ngất xỉu vì mang bầu. Biết tin, Mến vỡ òa hạnh phúc. Hiếu loay hoay tìm hướng đi mới khi phải chứng kiến cảnh vợ tăng ca vất vả. Nhiều cơ hội tìm tới nhưng anh muốn cân nhắc kĩ lưỡng để không ảnh hướng đến gia đình.

Kết phim, hai cặp vợ chồng có một chuyến du lịch đúng kỷ niệm ngày Hiếu được thả tự do, thoát cảnh tù tội. Sau bao sóng gió, các nhân vật dần tìm thấy hy vọng vào tương lai tươi sáng. Đây thực sự là cái kết trọn vẹn, gửi gắm nhiều thông điệp tích cực và nhân văn. Làng Trong Phố cũng là bộ phim Việt hiếm hoi không rơi vào tình trạng "đầu voi đuôi chuột".

Kết phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bị so sánh với Làng Trong Phố Ảnh 3

Trái ngược lại, khán giả cho rằng cái kết của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình quá dài dòng, rườm rà, nhiều chi tiết thừa thãi và vô lý. Phim chỉ nên dừng lại ở tập 55 thay vì cố kéo dài đến tập 56, làm lộ rõ vấn đề cạn ý tưởng của biên kịch. Ở những tập đầu mới lên sóng, phim nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả nhờ những chi tiết hài hước, nhẹ nhàng, gần gũi. Càng về sau, phim càng đuối và nhận nhiều tranh cãi.

Kết phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bị so sánh với Làng Trong Phố Ảnh 4
Gia Đình Mình Bất Thình Lình bị chê vì nhiều chi tiết thừa thãi.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.