Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 29/07/2021 12:01 (GMT+7)

Khả Ngân hé lộ tình trạng hiện tại sau hình ảnh chằng chịt kim tiêm: 'Sức khỏe không cho phép phản hồi'

Thông tin về tình hình sức khỏe của diễn viên Khả Ngân thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Vừa qua, diễn viên Khả Ngân bất ngờ chia sẻ hình ảnh cánh tay gầy guộc với ống truyền dịch, khiến công chúng không khỏi lo lắng. Nữ diễn viên cũng tiết lộ số cân hiện tại của bản thân chỉ còn 42 kg.

Khả Ngân hé lộ tình trạng hiện tại sau hình ảnh chằng chịt kim tiêm: 'Sức khỏe không cho phép phản hồi' Ảnh 1
Diễn viên Khả Ngân.

Mới đây, nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời vừa hé lộ tình trạng sức khỏe hiện tại. Theo chia sẻ, tình hình của cô đã dần đi vào ổn định. 

Khả Ngân tâm sự: "Em cảm ơn tất cả các anh chị, bạn bè và tất các khán giả thương yêu đã lo lắng quan tâm, hỏi han về sức khoẻ của em. Mấy ngày qua em không trả lời được vì sức khoẻ em không cho phép.

Em xin lỗi vì đã làm mọi người lo lắng, nhưng hiện tại sức khoẻ em đã dần hồi phục và ổn hơn. Hôm nay em muốn nói lời cảm ơn đến tất cả mọi người, cảm ơn mọi người vẫn luôn yêu thương em. Một lần nữa em xin cảm ơn rất nhiều".

Khả Ngân hé lộ tình trạng hiện tại sau hình ảnh chằng chịt kim tiêm: 'Sức khỏe không cho phép phản hồi' Ảnh 2
Bài chia sẻ tình trạng sức khỏe hiện tại của Khả Ngân.

Phía dưới bài đăng, bạn bè và người hâm mộ nhắn gửi lời chúc đến nữ diễn viên xinh đẹp, cầu mong Khả Ngân mau bình phục. 

Khả Ngân hé lộ tình trạng hiện tại sau hình ảnh chằng chịt kim tiêm: 'Sức khỏe không cho phép phản hồi' Ảnh 3
Hình ảnh trước đó của Khả Ngân đăng tải khiến nhiều người lo lắng.

Cách đó vài ngày, Khả Ngân còn chia sẻ hình ảnh ho ra máu và cho biết: "Cảm giác ho xong nhổ ra toàn là máu", khiến đông đảo người hâm mộ không khỏi lo lắng cho Khả Ngân.

Khả Ngân sinh năm 1997,  có thể kể đến những bộ phim làm nên tên tuổi cô như: 100 ngày bên em, Hậu duệ mặt trời (phiên bản Việt), Lật mặt 2, Cao thủ ẩn danh...

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.