Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 16/12/2020 23:14 (GMT+7)

Khởi tố gã đàn ông làm con riêng 15 tuổi của nhân tình có thai

Chung sống với nhân tình, đối tượng Thủy đã làm cho con riêng của nhân tình có thai và sinh con.

Chiều 16/12, thông tin từ Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh), đơn vị vừa quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng Nguyễn Xuân Thủy (SN 1961, trú tại xã Mai Phụ, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh) về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Theo hồ sơ điều tra, Thủy quen biết rồi chung sống như vợ chồng với người phụ nữ tên H. (trú tại xã Tân Lâm Hương, huyện Thạch Hà). Cả hai người không làm giấy đăng kí kết hôn và đã có con riêng với nhau.

Ảnh minh họa.

Trong thời gian chung sống, Thủy đã nhiều lần giao cấu với con riêng của chị H. là cháu T. (15 tuổi) dẫn đến cháu có bầu và mới sinh con vào ngày 29/11/2020.

Sự việc được phát giác, trình báo với cơ quan chức năng. Theo kết quả giám định, 99,99% ông Thủy và cháu bé do nạn nhân T. sinh ra có huyết thống bố con.

Cùng chuyên mục

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.