Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 21/09/2021 17:19 (GMT+7)

Không chỉ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nghệ sĩ Hoài Linh cũng đã gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng

Trong đơn tố cáo, hai nghệ sĩ cho rằng họ bị bà Nguyễn Phương Hằng vu khống, làm nhục. Do đó, họ đề nghị Cơ quan CSĐT CA TP.HCM xử lý trường hợp này.

Thông tin trên Zing.vn, ngày 21/9, Cơ quan CSĐT CA TP.HCM cho biết đã tiếp nhận đơn của một số người tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng - CEO Công ty Cổ phần Đại Nam.

Theo cơ quan điều tra, có khoảng 5 người đã gửi đơn tố cáo bà Hằng. Trong số này có nghệ sĩ Hoài Linh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Không chỉ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nghệ sĩ Hoài Linh cũng đã gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng Ảnh 1
Nghệ sĩ Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng

Người tố cáo cho rằng họ bị bà Nguyễn Phương Hằng vu khống, làm nhục. Do đó, họ đề nghị Cơ quan CSĐT CA TP.HCM xử lý trường hợp này.

"Vụ việc đang được xác minh, làm rõ. Do tình hình dịch nên cảnh sát chưa làm việc được với các nghệ sĩ và người bị tố cáo", Zing dẫn lời nguồn tin từ CA TP.HCM.

Cùng ngày 21/9, theo Tuổi Trẻ Online đưa tin, phía CA TP. HCM đã nhận được đơn tố cáo của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (Huỳnh Minh Hưng) tố bà Nguyễn Phương Hằng - tổng giám đốc Công ty Đại Nam - về hành vi "Làm nhục người khác", "Vu khống", và "Đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông".

Không chỉ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nghệ sĩ Hoài Linh cũng đã gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng Ảnh 2
Đàm Vĩnh Hưng mới đây đã gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng lên cơ quan CA.

Theo đơn tố cáo, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng thời gian qua bà Nguyễn Phương Hằng đã lợi dụng các tính năng của mạng xã hội phát sóng trực tiếp, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của nhiều nghệ sĩ, cáo buộc nhiều người lừa đảo, ăn chặn tiền từ thiện của dân khi chưa có bất kỳ kết luận nào từ cơ quan có thẩm quyền về những cáo buộc của bà Hằng.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết vào các ngày 8/8, 14/8, 24/8, 26/8 và 28/8/2021, bà Hằng đã phát sóng trực tiếp nêu đích danh tên ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn "tố" bà Hằng ngang nhiên công khai hóa thông tin cá nhân của ông về giới tính, tình cảm với những lời lẽ miệt thị, chà đạp, xúc phạm.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.