Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 03/05/2021 10:39 (GMT+7)

Không cho bạn gái 70 triệu tiền mua mỹ phẩm, anh chàng bị bạn gái xé áo, vả bôm bốp giữa đường

Không chỉ mắng chửi bạn trai vì không cho tiền để mua mỹ phẩm, cô bạn gái còn xé áo, cắn và tát vào mặt anh.

Yêu đương thi thoảng cãi nhau là chuyện thường tình, nhưng cách giải quyết của mỗi người lại khác nhau. Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao về đoạn video quay cảnh một cặp đôi cãi vã ngay giữa đường.

Theo đó, sự việc xảy ra bên cạnh cửa hàng McDonald's tại ga Định Tây, tỉnh Cam Túc và được người đi đường quay lại. “Anh cho em 20.000 tệ (hơn 71 triệu đồng). Anh mua cái kia cho em. Mua cả bộ cho em vào ngày mai, nếu không đừng tới gặp em trong vòng một tuần”, cô gái nói với bạn trai. 

Cứ tưởng đôi trẻ chỉ cãi nhau vặt vãnh không ngờ được một lúc sau thì cô gái còn động tay động chân với bạn trai. 

Hóa ra, cô gái muốn bạn trai mua trọn bộ mỹ phẩm cho mình, bộ mỹ phẩm đó có giá trị lên tới 20.000 tệ. Do không đủ tiền nên anh chàng liền từ chối bạn gái của mình nhưng không ngờ cô ta không những không hiểu, thông cảm cho bạn trai mà còn giở thái độ hờn dỗi, đánh đập bạn trai. 

Không cho bạn gái 70 triệu tiền mua mỹ phẩm, anh chàng bị bạn gái xé áo, vả bôm bốp giữa đường Ảnh 1
Cô gái tát liên tiếp vào mặt bạn trai. 

“Thế mà anh nói anh có tiền à? Chính anh là người bảo tôi mua thứ gì thì mua chứ không phải tôi tự ý đòi mua. Rồi giờ tôi muốn mua món đó anh lại nói anh không có tiền. Anh nói anh sẽ đưa hết tiền cho tôi mà giờ anh lại cãi lời tôi à?”, cô gái quát tháo.

Sau đó, cô gái xé áo của bạn trai, miệng vẫn không ngừng chửi bới. Thậm chí, cô ta còn cắn vào tay bạn trai, túm tóc anh ta và tát liên tục vào mặt anh. Vì quá đau nên có lúc anh chàng đã hất tay đẩy bạn gái ra xa.

Không cho bạn gái 70 triệu tiền mua mỹ phẩm, anh chàng bị bạn gái xé áo, vả bôm bốp giữa đường Ảnh 2
Cô gái túm tóc, đánh bạn trai ngay giữa nơi đông người. 

Chưa rõ cặp đôi sau đó đã giải quyết mâu thuẫn như thế nào nhưng đoạn video sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Đa số đều chỉ trích hành động của cô gái, một số người bình luận:

“Tôi hy vọng bố mẹ cô gái kia sẽ nhìn thấy cảnh này, không biết họ sẽ nghĩ sao về con gái mình nhỉ?”,

“Chàng trai kia hiền quá, trong khi cô gái kia lại chẳng biết giới hạn, xấu hổ là gì”,

“Nếu phải tôi thì chắc cô ta bị ăn tát rồi ấy”.

Cùng chuyên mục

Khủng hoảng y tế tại Hàn Quốc chưa có lối thoát
Cuộc khủng hoảng ngành y ở nước này vẫn chưa thể được giải quyết, dù chính phủ Hàn Quốc đã có nhượng bộ đáng kể là cho phép các trường đại học giảm bớt chỉ tiêu tuyển sinh ngành y cho niên khóa 2025.

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.