Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 10/01/2021 12:32 (GMT+7)

Không đeo khẩu trang ở đám tang, người đàn ông bị bắn chết

Một người đàn ông đã bị bắn chết ngay tại đám tang vì không đeo khẩu trang, sự việc xảy ra tại huyện Chawang, Thái Lan hôm thứ Năm vừa qua.

Cảnh sát cho hay, Jumnean Sri-orn (73 tuổi), đã bắt chết ông Samran Tawai (50 tuổi) vào lúc nửa đêm ngay tại một đám tang ở huyện Chawang.

Jumnean được cho là đã có cuộc trai cãi với Samran, mắng chửi Samran vì ông này không đeo khẩu trang ở đám tang, nơi tụ tập đông người trong bối cảnh đại dịch Covid-19.

Hiện trường vụ án.

Theo Đại tá Sutat Songsayom, cảnh sát trưởng Chawang, giữa Jumnean và Samran đã có rất nhiều hiềm khích từ trước và sự việc ở đám tang như một giọt nước tràn ly.

Một nhân chứng cho biết, sau khi cãi nhau, ông Jumnean đã lên xe máy đi về nhà. Nhưng ông Samran đã đẩy Jumnean ngã khỏi xe.

“Tôi biết ông đang mang theo một khẩu súng, nhưng ông nhát chết không dám bắn tôi đâu”, Samran thách thức ông Jumnean, theo lời một nhân chứng kể lại.

Jumnean không giữ được bình tĩnh, đã rút khẩu súng colt mang theo trong người và bắn thẳng mặt Samran. Một trong những người tham dự ở đám tang là cảnh sát, đã nhanh chóng khống chế Jumnean ngay tại hiện trường.

Jumnean bị buộc tội giết người và mang súng mà không có giấy phép. được nhân chứng dẫn lời nói. Jumnean sau đó rút khẩu .357 của mình ra và bắn vào mặt Samran.

Một trong những người tham dự tang lễ là một cảnh sát, người nhanh chóng bắt giữ Jumnean tại hiện trường.

Jumnean đã bị buộc tội giết người và mang súng mà không có giấy phép. Cảnh sát cho biết, Jumnean đã thừa nhận tội và đối mặt với án tù chung thân

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.