Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 22/09/2023 10:36 (GMT+7)

Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do: Đông trách bạn gái yêu thiếu chuyên nghiệp

Đông (Trọng Lân) đã phải nhờ đến Huyền (Quỳnh Lương) giúp “xử lý” bạn gái cũ ở Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do.

Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do hiện đang là một trong những tựa phim Việt nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả màn ảnh nhỏ. Bộ phim mở đầu với loạt tình tiết hài hước, đem đến cho khán giả những giây phút thực sự thư giãn. Trong tập trước đó, Đông (Trọng Lân) đã chia tay bạn gái sau khi cô đòi cưới.

Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do: Đông trách bạn gái yêu thiếu chuyên nghiệp Ảnh 1

Không chấp nhận được chuyện Đông đòi chia tay, Mai đã tìm đến tận nhà “ăn vạ”. Bất đắc dĩ, cậu cả đã phải đưa bạn gái ra quán của Huyền (Quỳnh Lương) để giải quyết. Tại đây, anh nói với bạn gái rằng trong chuyện tình cảm mình có hai nguyên tắc: “Một là yêu anh, anh ok. Hai là đòi cưới anh, anh không ok”.

Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do: Đông trách bạn gái yêu thiếu chuyên nghiệp Ảnh 2
Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do: Đông trách bạn gái yêu thiếu chuyên nghiệp Ảnh 3

Đông trách bạn gái cũ tại sao đã biết rõ nguyên tắc khi yêu của mình rồi mà vẫn làm trái. Trước lời trách của Đông, Mai chỉ biết ấm ức khóc. Thêm vào đó, anh chàng còn chốt với bạn gái cũ một câu cực “khét”: “Em yêu đương thiếu chuyên nghiệp thế”. Nhìn cảnh này, Huyền cũng chỉ biết bất lực thở dài. Bên cạnh đó, Đông cũng đã phải cầu cứu Huyền để khuyên nhủ bạn gái cũ: “Em ra em khuyên con bé kia giúp anh cái, cho nó tỉnh ngộ được không?”.

Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do: Đông trách bạn gái yêu thiếu chuyên nghiệp Ảnh 4
Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do: Đông trách bạn gái yêu thiếu chuyên nghiệp Ảnh 5

Về đến nhà, Đông lại bị cụ Mão trách mắng đến tuổi này vẫn chưa công thành danh toại, con cháu đầy đàn như nhà người ta. Bị mắng, anh chàng đã đứng dậy phản bác và cho rằng mình vẫn còn ngoan chán, chỉ thỉnh thoảng đi đá gà búng tai chứ không sa vào tệ nạn. Cụ Mão khuyên cháu trai lấy vợ sinh con thì sẽ trưởng thành. Trách cháu trai là thế, nhưng cụ lại rất yêu thương, bảo vệ cô cháu gái đang có công việc ổn định ở thành phố. Cụ Mão cho rằng Yến (Hoàng Thùy Linh) bị chậm chồng là do đang lo cho sự nghiệp.

Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do: Đông trách bạn gái yêu thiếu chuyên nghiệp Ảnh 6
Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do: Đông trách bạn gái yêu thiếu chuyên nghiệp Ảnh 7

Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do sẽ được phát sóng vào 21h30 tối thứ 5, 6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.