Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 21/09/2023 11:18 (GMT+7)

Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do tập 1: Bạn gái đòi cưới, Đông vội chia tay

Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do chính thức nối sóng Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đã chính thức khép lại với cái kết trọn vẹn cho tất cả các thành viên trong gia đình. Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do do Hoàng Thùy Linh, Nhan Phúc Vinh, Trọng Lân, Quỳnh Lương đóng sẽ được nối sóng. Trong preview tập 1, Đông (Trọng Lân) khiến dân tình đứng ngồi không yên vì từ chối cưới bạn gái.

Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do tập 1: Bạn gái đòi cưới, Đông vội chia tay Ảnh 1

Theo đó, phim mở đầu với phân cảnh cụ Mão trách ông Trọng vì chiều chuộng Đông quá. Trong ngày trọng đại của em gái, Đông vẫn mãi không chịu dậy ăn sáng khiến cả bố và ông phải chờ. Cụ Mão cũng bày tỏ may mà nhà vẫn còn cô cháu gái Yến (Hoàng Thùy Linh) vừa nhanh nhẹn, tháo vát lại lanh lợi. Cô cũng sắp được thăng chức ở công ty do Phong (Nhan Phúc Vinh) làm việc.

Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do tập 1: Bạn gái đòi cưới, Đông vội chia tay Ảnh 2
Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do tập 1: Bạn gái đòi cưới, Đông vội chia tay Ảnh 3

Tuy nhiên, có vẻ như một số đồng nghiệp trong công ty không hài lòng với việc Yến được thăng chức. Theo họ, vị trí này vốn nên thuộc về Phong mới đúng vì anh vừa giỏi lại làm ở công ty lâu. Tuy nhiên, có vẻ như Phong chẳng mấy mặn mà với vị trí này.

Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do tập 1: Bạn gái đòi cưới, Đông vội chia tay Ảnh 4

Trong khi đó, Đông bất ngờ được bạn gái đề nghị kết hôn. Thế nhưng dù yêu đương mặn nồng, anh chàng vẫn lừa bạn gái nhắm mắt rồi nhảy lên xe chạy mất hút, không quên để lại câu: “Mình chia tay nhé!”. Hôm sau, Mai – bạn gái của Đông đã tìm đến tận nhà. Cụ Mão và ông Trọng đã phải tìm cách đối phó cho tằng quý tử.

Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do tập 1: Bạn gái đòi cưới, Đông vội chia tay Ảnh 5
Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do tập 1: Bạn gái đòi cưới, Đông vội chia tay Ảnh 6

Bị bạn gái bắt tại trận ở nhà, Đông buộc phải đưa cô ra quán của Huyền (Quỳnh Lương) để nói chuyện. Vừa cùng bà về nhà đã gặp đông và bạn gái khiến Huyền vô cùng bất lực. Dự là cặp đôi này sẽ có một màn “chiến nhau” cực căng.

Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do tập 1: Bạn gái đòi cưới, Đông vội chia tay Ảnh 7
Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do tập 1: Bạn gái đòi cưới, Đông vội chia tay Ảnh 8

Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do sẽ được phát sóng vào 21h30 tối thứ 5, 6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.