Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 27/10/2023 14:23 (GMT+7)

Không phải Việt Anh - Thu Quỳnh, đây mới là cặp đôi được 'đẩy thuyền' nhiều nhất màn ảnh Việt

Một cặp đôi trong Cuộc Chiến Không Giới Tuyến vô tình chiếm hết spotlight của cặp đôi nam nữ chính Việt Anh - Thu Quỳnh.

Mặc dù là một trong những bộ phim truyền hình Việt gây được sức hút ngay từ những ngày đầu lên sóng, Cuộc Chiến Không Giới Tuyến ở những tập phim mới nhất lại dần mất đi sức hút, tỷ suất người xem đáng tiếc cũng có dấu hiệu giảm nhẹ dù đang đi đến hồi cao trào. Câu chuyện của các nhân vật chính do Việt Anh, Thu Quỳnh, Hà Việt Dũng đảm nhận bị cho là không đủ sức hút để thu hút nhiều khán giả hơn. Trong khi đó, hai diễn viên phụ ít đất diễn hơn là Long Vũ (thủ vai Cương) và Hồng Nhung (thủ vai Chà) lại được khán giả quan tâm hơn cả.

Không phải Việt Anh - Thu Quỳnh, đây mới là cặp đôi được 'đẩy thuyền' nhiều nhất màn ảnh Việt Ảnh 1

Trong phim, hai vai diễn Cương và Chà được giới thiệu là những người lớn lên ở trên bản, gắn bó với vùng đất núi cao hiểm trở và có hoàn cảnh xuất thân trái ngược. Cương là con trai người giàu có, quyền lực nhất trong vùng, lại có anh rể là trùm buôn chất cấm. Cậu từ lâu đã để ý Chà và từng khăng khăng muốn bắt Chà về làm vợ dù cô bé chưa đủ tuổi và không hề muốn kết hôn. Sau này, khi được bố và các chiến sĩ biên phòng thuyết phục, giảng giải, Cương thay tính đổi nết, biết chuyện cưới hỏi phải đủ tuổi và tình yêu thì không ép buộc, miễn cưỡng cô bé nữa.

Không phải Việt Anh - Thu Quỳnh, đây mới là cặp đôi được 'đẩy thuyền' nhiều nhất màn ảnh Việt Ảnh 2

Không cưới được Chà nhưng Cương vẫn tìm mọi cách để bảo vệ cô bé, như việc cố gắng giành lại căn nhà cho Chà từ tay người anh rể thâm hiểm. Thế nhưng vì còn trẻ tuổi, nông nổi lại không có tiếng nói nên Cương chỉ đành đứng nhìn cảnh nhà của Chà bị chính bố và anh rể mình cướp mất.

Không phải Việt Anh - Thu Quỳnh, đây mới là cặp đôi được 'đẩy thuyền' nhiều nhất màn ảnh Việt Ảnh 3

Về phần Chà, dù được các chiến sĩ biên phòng dốc sức chăm sóc, bảo vệ nhưng ở những diễn biến mới nhất, cô bé đang gặp nguy khi bị anh rể của Cương tiếp cận, ép đi giao chất cấm thì mới lấy lại được căn nhà kỷ vật của bố mẹ.

Câu chuyện của Cương và Chà dù không chiếm nhiều thời lượng trên phim nhưng lại là điểm sáng bất ngờ thu hút khán giả. Người xem thậm chí còn hi vọng câu chuyện của hai nhân vật này sẽ được nối dài, khi Chà khôn lớn, đủ tuổi và Cương cũng trưởng thành và trở thành người có ích cho xã hội.

Không phải Việt Anh - Thu Quỳnh, đây mới là cặp đôi được 'đẩy thuyền' nhiều nhất màn ảnh Việt Ảnh 4

Trên các nền tảng mạng xã hội của VTV, những trích đoạn của hai nhân vật này nhận được rất nhiều tương tác tích cực từ khán giả. Thậm chí không ít bình luận còn cho rằng họ xem phim vì chỉ mong chờ đến những phân cảnh của Cương và Chà bởi diễn xuất của hai diễn viên trẻ, đặc biệt là cô bé Hồng Nhung diễn quá xuất sắc.

Cùng chuyên mục

Tin mới