Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 21/10/2023 16:15 (GMT+7)

Không thể chờ đèn đỏ dù chỉ còn 3 giây cuối, cô gái liền lãnh hậu quả

Mới đây, trên một diễn đàn vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại một tình huống giao thông, nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, theo dõi của cộng đồng mạng.

(Nguồn video: Đời cô độc/Tôi là dân Bến Cát)

Theo đoạn clip ghi lại, ban đầu, cô gái đi xe máy dừng xe chờ đèn đỏ như nhiều phương tiện khác. Tuy nhiên, khi đèn đỏ báo 3 giây cuối cùng, cô gái bất ngờ điều khiển xe máy chạy đi.

Hậu quả, cô gái này đã ngã văng xuống đường ngay sau đó do va chạm với xe máy khác. Toàn bộ sự việc được camera hành trình của ô tô đi phía sau ghi lại.

Không thể chờ đèn đỏ dù chỉ còn 3 giây cuối, cô gái liền lãnh hậu quả Ảnh 1

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi ngán ngẩm trước hành vi vượt đèn đỏ của cô gái này.

Trên thực tế, có rất nhiều người mắc phải lỗi nói trên giống như cô gái. Khi đèn đỏ báo những giây cuối cùng, nhiều người đã nôn nóng bóp còi, điều khiển xe chạy đi, chính điều này không chỉ gây nguy hiểm cho chính mình mà còn gây nguy hiểm cho các phương tiện khác.

Do đó, tình huống giao thông này tiếp tục như một lời nhắc nhở đến mọi người khi tham gia giao thông, cần phải nghiêm túc chấp hành luật lệ, để bảo vệ sức khỏe, tính mạng của mình và những người khác.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nghỉ hưu có được nhận lại tiền bảo hiểm thất nghiệp đã đóng?
Theo Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) cho biết, Bộ này đã nhận được kiến nghị của cử tri tỉnh Vĩnh Phúc về việc nghiên cứu sửa đổi Luật Việc làm theo hướng người đóng BHTN nhưng đến khi về hưu hoặc chấm dứt hợp đồng lao động mà chưa được hưởng trợ cấp thất nghiệp (TCTN) thì được thanh toán số tiền cá nhân đã đóng BHTN (1%) vào Quỹ BHTN vì theo nguyên tắc của bảo hiểm là có đóng có hưởng.
Ổn định việc ăn, ở và học tập cho 107 học sinh thôn Làng Nủ
Những ngày qua, Trường Tiểu học và Trung học Cơ sở số 1 Phúc Khánh (xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai) đã đón học sinh quay trở lại trường sau những ngày tạm nghỉ do mưa lũ. Trường cũng đã đón 107 học sinh ở thôn Làng Nủ, nơi vừa trải qua trận lũ quét kinh hoàng về điểm trường chính để học tập và ở nội trú.
Gió mùa Đông Bắc sắp tràn về miền Bắc
Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, khoảng đêm 21/9 và sáng sớm ngày 22/9, không khí lạnh bắt đầu ảnh hưởng đến khu vực phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến hầu hết khu vực phía Tây Bắc Bộ và một số nơi ở Bắc Trung Bộ.