Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 06/02/2023 10:50 (GMT+7)

Khu chuồng bò cũ nhiều điểm nghi vấn vạch trần tội ác của gã đàn ông với nhân tình

Người nhà bà L. đến nhà Trần Văn Hiệp để tìm bà L. nhưng không thấy. Sau đó, họ phát hiện có dấu vết cháy tại khu vực chuồng bò cũ (nay là nhà kho) khiến họ nghi ngờ bà L. bị sát hại và bị đốt phi tang nên trình báo Cơ quan chức năng.

Ngày 6/2, VKSND tỉnh Đắk Nông đã ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Trần Văn Hiệp (47 tuổi, trú thôn Đắk R’Mo, xã Đắk N’Drung, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông) về các tội Giết người và Xâm phạm thi thể.

PLO đưa tin, đầu năm 2021, Hiệp và bà B.T.L (44 tuổi, ngụ cùng địa chỉ) có quan hệ tình cảm và sống chung với nhau như vợ chồng tại nhà rẫy của Hiệp thuộc thôn Đắk R’Mo, xã Đắk N’Drung.

Đến giữa tháng 8/2022, bà L. không muốn ở cùng với Hiệp nữa nên đến nhà rẫy dọn đồ đưa về nhà mình cách đó khoảng 1km.

Khu chuồng bò cũ nhiều điểm nghi vấn vạch trần tội ác của gã đàn ông với nhân tình Ảnh 1
Hiệp tại buổi thực nghiệm hiện trường. Ảnh: PLO.

Tối 23/8/2022, bà L. nói không thể sống chung với Hiệp nữa. Trong cơn tức giận, Hiệp dùng tay nắm tóc bà L. giật xuống nền nhà, dùng thanh gỗ tấn công vào vùng đầu nạn nhân...

Sau đó, Hiệp kiểm tra phát hiện bà L. đã tử vong thì Hiệp đã lấy chai thuốc diệt cỏ uống để tự tử.

Ngay sau đó, Hiệp được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Đắk Song, sau đó chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông.

Tối 25/8/2022, Hiệp bỏ trốn khỏi bệnh viện và nhờ người chở về nhà con gái để lấy xe mô tô.

Theo VTC News, rạng sáng hôm sau, Hiệp điều khiển xe mô tô về nhà rẫy thì thấy mùi hôi thối nên đã đưa thi thể bà L. bỏ xuống hố ở trong chuồng bò cũ (nay là nhà kho) cách nhà 12m.

Tại đây, Hiệp lấy chăn, bạt, quần áo, dép, điện thoại di động phủ lên thi thể nạn nhân và bỏ củi xung quanh, đổ dầu lên châm lửa đốt trong 2 ngày.

Khi kiểm tra thấy thi thể đã cháy gần hết, Hiệp xúc một phần than tro đổ xuống dưới suối ở gần nhà, tưới nước và đổ vỏ cà phê phủ lên trên.

Đến sáng 4/9/2022, gia đình bà L. cùng một số người hàng xóm đi vào nhà rẫy của Trần Văn Hiệp để tìm bà L. Phát hiện có dấu vết cháy tại khu vực nhà kho, nghi ngờ bà L. bị giết và bị đốt nên mọi người đã trình báo chính quyền địa phương.

Sau đó, Hiệp bị bắt để điều tra và đối tượng này đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Cùng chuyên mục

Đề nghị truy tố cựu Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam
Cơ quan CSĐT Công an TP. Hồ Chí Minh vừa hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị Viện KSND cùng cấp truy tố 254 bị can liên quan đến vụ án sai phạm xảy ra tại Cục Đăng kiểm Việt Nam, 11 trung tâm đăng kiểm trên địa bàn TP.HCM, và 3 trung tâm đăng kiểm tại Long An, Bến Tre, Sóc Trăng.
Hoãn phiên tòa phúc thẩm xét xử mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên
Ngày 19/3, tại Phòng xét xử Tòa án nhân dân tỉnh Điện Biên, Tòa án nhân dân Cấp cao tại Hà Nội mở lại phiên tòa phúc thẩm, xem xét đơn kêu oan của Trần Thị Hiền (sinh năm 1975, mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị sát hại dịp Tết 2019) và Vì Thị Thu (sinh năm 1982) về tội "Mua bán trái phép chất ma túy".

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.