Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 06/07/2023 11:55 (GMT+7)

Kiếm nửa tỷ trong một đêm diễn, Hồ Văn Cường vẫn bị chê khi hát cùng Bạch Công Khanh

Hồ Văn Cường tiếp tục gây tranh cãi về giọng hát khi song ca cùng Bạch Công Khanh.

Mới đây, một kênh nhạc đã đăng tải màn song ca của Hồ Văn Cường và Bạch Công Khanh trong ca khúc Con đường xưa em đi, nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Trong màn song ca này, Hồ Văn Cường và Bạch Công Khanh đã cho thấy sự ăn ý dù hiếm hoi kết hợp cùng nhau.

Tuy nhiên, phần thể hiện của Hồ Văn Cường một lần nữa gây nên tranh cãi liên quan đến vấn đề giọng hát. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngao ngán trước giọng hát của Hồ Văn Cường, cho rằng nam ca sĩ đã bị "phá giọng" sau khi dậy thì và giọng hát không còn nội lực, mượt mà như trước.

Trong khi đó, một bộ phận khán giả cũng dành sự thông cảm cho Hồ Văn Cường vì câu chuyện vỡ giọng do dậy thì là điều không thể tránh khỏi. Từ trước đến nay, khán giả yêu mến giọng hát Hồ Văn Cường đa số vì sự mộc mạc, tình cảm đậm chất miền Tây.

Kiếm nửa tỷ trong một đêm diễn, Hồ Văn Cường vẫn bị chê khi hát cùng Bạch Công Khanh Ảnh 1
Kiếm nửa tỷ trong một đêm diễn, Hồ Văn Cường vẫn bị chê khi hát cùng Bạch Công Khanh Ảnh 2
Kiếm nửa tỷ trong một đêm diễn, Hồ Văn Cường vẫn bị chê khi hát cùng Bạch Công Khanh Ảnh 3

Trước đó, Hồ Văn Cường đã tổ chức thành công liveshow của mình tại Cần Thơ. Hình ảnh nam ca sĩ xuất hiện cùng rất nhiều quà tặng từ người hâm mộ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Hồ Văn Cường kiếm được nửa tỷ đồng chỉ trong một đêm diễn? Ảnh 1

Đáng chú ý trong đó phải kể đến bó hoa được cài rất nhiều tờ tiền mệnh giá lớn, với tổng giá trị khoảng 120 triệu đồng. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước mức độ chịu chơi của FC Hồ Văn Cường dành cho nam ca sĩ.

Hồ Văn Cường kiếm được nửa tỷ đồng chỉ trong một đêm diễn? Ảnh 2

Tuy nhiên, đây không phải món quà duy nhất mà nam ca sĩ nhận được trong đêm diễn. Trong các hội nhóm FC Hồ Văn Cường, người hâm mộ đã cập nhật giá trị các món quà được gửi đến nam ca sĩ một cách rất minh bạch. Theo đó, tổng giá trị các món quà được gửi đến Hồ Văn Cường trong đêm diễn đó rơi vào khoảng 500 triệu đồng.

Hồ Văn Cường kiếm được nửa tỷ đồng chỉ trong một đêm diễn? Ảnh 3
Hồ Văn Cường kiếm được nửa tỷ đồng chỉ trong một đêm diễn? Ảnh 4
Hồ Văn Cường kiếm được nửa tỷ đồng chỉ trong một đêm diễn? Ảnh 5
Hồ Văn Cường kiếm được nửa tỷ đồng chỉ trong một đêm diễn? Ảnh 6

Có thể thấy được số tiền "khủng" Hồ Văn Cường nhận được không phải đến từ cát-sê hay bán vé mà chính là quà tặng từ khán giả dành cho nam ca sĩ. Điều này cho thấy tình cảm mà khán giả dành cho Hồ Văn Cường là rất lớn.

Hồ Văn Cường kiếm được nửa tỷ đồng chỉ trong một đêm diễn? Ảnh 7

Có thể nói, từ sau khi nhận được sự hậu thuẫn và giúp đỡ từ phía Bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đã bắt đầu có những khởi sắc mới trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Từ đây, nam ca sĩ trẻ đã chăm chút hơn cho ngoại hình cũng như có nhiều show diễn hơn.

Cùng chuyên mục

Tin mới