Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 11/07/2021 10:46 (GMT+7)

Kiên Giang: Tiếp nhận 40 cán bộ, chiến sĩ tăng cường từ Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Định vào chống dịch COVID-19

Ngày 10/7, tại Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Hà Tiên (TP Hà Tiên), Đảng ủy - Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Kiên Giang đã làm lễ đón nhận 40 cán bộ, chiến sĩ từ Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Định vào tỉnh Kiên Giang phòng, chống dịch COVID-19.

Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị đón nhận 40 cán bộ, chiến sĩ tăng cường từ Bình Định vào biên giới Hà Tiên chống dịch, nên mọi công tác đón tiếp diễn ra chu đáo, trọng thị, tuân thủ quy định 5K của Bộ Y tế. 

Sau khi làm công tác biên chế, quán triệt tình hình, nhiệm vụ. Đại tá Huỳnh Văn Đông - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Kiên Giang đã gặp gỡ, động viên tinh thần và giao nhiệm vụ cho 40 cán bộ, chiến sĩ vừa có lệnh tăng cường từ Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Định vào tỉnh Kiên Giang phòng, chống dịch COVID-19. 

anh-02-4-1625974895.jpg
Đại tá Huỳnh Văn Đông - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ chỉ huy BĐBP Kiên Giang thăm chốt phòng, chống dịch COVID-19 trên tuyến biên giới Hà Tiên. Ảnh: Tiến Vinh.

Đại tá Huỳnh Văn Đông yêu cầu, Ban chỉ huy đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Hà Tiên, cần tập trung chăm lo tốt hơn nữa nơi ăn, ở của Bộ đội. Nhất là, các đồng chí từ Miền Trung vào chưa quen với nếp sống, sinh hoạt của Miền Nam. Ngay từ hôm nay, các chốt, trạm phải tiếp nhận quân một cách chặt chẽ, lên kế hoạch đi khảo sát địa bàn, nắm tình hình dân cư, tìm hiểu phong tục, tập quán đồng bào, có kế hoạch canh gác, ứng trực sát, đúng với tình hình thực tế vùng biên, đảm bảo chống dịch COVID-19 hiệu quả.

Thay mặt cho 40 cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Định tăng cường đợt 2 năm 2021, Thượng úy Nguyễn Trùng Dương hứa với Đảng ủy - Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Kiên Giang sẽ nhanh chóng tiếp cận, bám sát, nắm địa bàn. Đoàn kết cùng các lực lượng trên chốt, sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, không phụ lòng tin của Thủ trưởng các cấp.

Sau khi trao Giấy khen của Bộ đội Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Kiên Giang cho các cá nhân có thành tích cao trong đợt tăng cường chống dịch, Đại tá Huỳnh Văn Đông cảm ơn những đóng góp của các cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Định hết lệnh tăng cường. Khi về đơn vị cũ, mong rằng các đồng chí tiếp tục phát huy vai trò người chiến sĩ tuyến đầu, tiếp tục là những cán bộ tiêu biểu trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại địa phương, nơi quê nhà. 

anh-01-3-1625974632.jpg
Đại tá Huỳnh Văn Đông - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ chỉ huy BĐBP Kiên Giang trao Giấy khen cho các đồng chí có thành tích cao trong đợt tăng cường chống dịch COVID-19 trên tuyến biên giới Hà Tiên. Ảnh: Tiến Vinh.

Qua các đồng chí cho Đảng uỷ, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Kiên Giang gửi lời cảm ơn chân thành đến Chỉ huy, cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Định. Những người đã làm thay phần việc để các đồng chí yên tâm vào Kiên Giang tham gia chống dịch COVID-19. Gửi lời biết ơn đến gia đình, vợ con, luôn là hậu phương vững chắc để các đồng chí yên tâm làm nhiệm vụ trong suốt thời gian qua…

Ngay sau khi biên chế các cán bộ, chiến sĩ tăng cường về làm nhiệm vụ ở tổ, chốt, Chính ủy Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Kiên Giang đã đến tận nơi để kiểm tra nơi ăn, ở của anh em. Thăm hỏi, động viên tinh thần và nắm bắt bước đầu tâm tư, tình cảm của số cán bộ, chiến sĩ vừa tăng cường từ Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Định vào.

Cùng chuyên mục

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.