Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 06/12/2020 10:14 (GMT+7)

Kinh hoàng khoảnh khắc hàng trăm bao xi măng đổ sập xuống chiếc ô tô đang có người ngồi bên trong

Ngay sau đó, tài xế bên trong ô tô đã được mọi người lôi ra khỏi xe và đưa đi cấp cứu.

Một tai nạn hi hữu đã xảy ra tại khu vực tập kết hàng hoá của một công ty. Chiếc xe ô tô bốn chỗ màu đen đã bị đè bẹp phần đầu bởi khối hàng hoá được cho là xi măng. Khối hàng này ước tính được xếp cao đến bốn mét. 

Kinh hoàng khoảnh khắc hàng trăm bao xi măng đổ sập xuống chiếc ô tô đang có người ngồi bên trong.

Mặc dù có ba người ở ngay gần hiện trường vụ việc nhưng do tai nạn xảy ra quá nhanh khiến không ai có thể phản xạ kịp. Chỉ trong vài giây ngắn ngủi khối hàng bỗng dưng nghiêng rồi đổ sập xuống phần đầu xe. Lúc này trong xe hiện có một người đàn ông tại vị trí ghế lái. 

May mắn sự việc không để lại thiệt hại về người. Người đàn ông trong xe được mọi người đưa ra khỏi xe ngay sau đó.

Sau khi được đăng tải, video nhận về nhiều lượt chia sẻ và bình luận. Đa số các ý kiến đều cảm thấy may mắn cho người đàn ông trong xe đã thoát khỏi bàn tay tử thần. Một số khác chia sẻ quan điểm liên quan đến nguyên nhân vụ việc cũng như vị trí đỗ xe khá nguy hiểm.

"Bài học cho mọi người khi đỗ xe cần tránh những vị trí nhạy cảm nhiều rủi ro như này. May mắn cho bác tài", chia sẻ của tài khoản Giang Lưu.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).