Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 14/06/2024 08:31 (GMT+7)

Lại phát hiện thi thể nữ giới đã khô trong căn hộ ở quận 4

Một thi thể nữ giới đã khô được phát hiện trong một căn hộ chung cư ở Quận 4. Lịch sử sử dụng thẻ thang máy của căn hộ lần cuối vào 22h20 ngày 31/1.

Cơ quan CSĐT Công an quận 4 (TP.HCM) đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ liên quan điều tra nguyên nhân vụ một người nước ngoài tử vong trong căn hộ chung cư trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 15h15 ngày 13/6, ban quản lý chung cư The Goldview nhận được tin báo của chủ một căn hộ ở tháp A phát hiện có một thi thể là nữ (mang quốc tịch Singapore) trong căn hộ của mình.

Ngay sau đó, vụ việc được ban quản lý trình báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 4 có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của người phụ nữ trên, theo Tuổi Trẻ Online.

Lại phát hiện thi thể nữ giới đã khô trong căn hộ ở quận 4 Ảnh 1
Ảnh minh họa.

Theo VTC News, tại hiện trường, thi thể người phụ nữ ngoại quốc đã chết khô. Lực lượng chức năng thực hiện phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

Thông tin ban đầu, chủ căn hộ này không có hợp đồng cho thuê căn hộ và lịch sử sử dụng thẻ thang máy của căn hộ lần cuối vào 22h20 ngày 31/1.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, cách đây gần 2 tháng, tại phường Tây Mỗ (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) cũng phát hiện một thi thể nữ giới chết khô trong căn hộ chung cư. Cơ quan chức năng xác định, cô gái này đã tử vong cách đây hơn 1 năm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề nghị điều chỉnh mức lương tối thiểu vùng tăng 6%
Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà vừa ký báo cáo của Chính phủ gửi Quốc hội xem xét, cho ý kiến về các nội dung cải cách tiền lương; điều chỉnh lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội, trợ cấp ưu đãi người có công và trợ cấp xã hội từ ngày 01/7/2024.