Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 01/11/2022 20:29 (GMT+7)

Làm dâu nhà hào môn, Đỗ Mỹ Linh gác lại tuần trăng mật, liên tục chạy show sau đám cưới

Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang

Cuộc sống làm dâu nhà hào môn của Đỗ Mỹ Linh được dân tình dành sự quan tâm đặc biệt. Mới đây, Lương Thùy Linh đăng tải hình ảnh hạnh phúc trong đám cưới Đỗ Mỹ Linh kèm dòng chú thích: “Chúc mừng chị đã có chồng rồi”. Đỗ Mỹ Linh liền tiết lộ: “Lấy chồng vui lắm, lấy đi”. Chỉ với một câu nói đã thấy được cuộc sống làm dâu nhà hào môn của người đẹp hạnh phúc đến nhường nào.

Làm dâu nhà hào môn, Đỗ Mỹ Linh gác lại tuần trăng mật, liên tục chạy show sau đám cưới Ảnh 1

Sau khi kết hôn, tưởng rằng Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang sẽ có chuyến trăng mật xa hoa nhưng cả hai lại tất bật quay lại công việc. Ngay sau ngày cưới, Đỗ Mỹ Linh tham dự một show diễn thời trang. Còn ông xã Vinh Quang lại trở lại sân cỏ, quản lý CLB. Là chủ tịch CLB nên ông xã Đỗ Mỹ Linh thường xuyên có mặt theo dõi quá trình tập luyện, thi đấu của các cầu thủ. Khán giả cho rằng có lẽ, thời gian này cả hai đang bận rộn với công việc nên dành tuần trăng mật vào một dịp khác thích hợp hơn.

Làm dâu nhà hào môn, Đỗ Mỹ Linh gác lại tuần trăng mật, liên tục chạy show sau đám cưới Ảnh 2

Sau 2 năm hẹn hò, ngày 23/10 vừa qua Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang chính thức lên xe hoa với một đám cưới hoành tráng. Đỗ Quang Vinh (anh chồng Đỗ Mỹ Linh) nhắn gửi tới vợ chồng em trai những lời đầy sâu sắc: "Yêu một người và đặc biệt để lấy một người là điều vô cùng thiêng liêng và xúc động. Nếu để đưa ra tiêu chí để lựa chọn thì mỗi người đều có những tiêu chí khác nhau, nhưng với anh, quan trọng nhất là tìm được người phù hợp.

Làm dâu nhà hào môn, Đỗ Mỹ Linh gác lại tuần trăng mật, liên tục chạy show sau đám cưới Ảnh 3

Chúc mừng em trai của anh Đỗ Vinh Quang vì em đã tìm được người phù hợp, người có thể hiểu, chia sẻ và cảm thông, một người vợ hiền dâu thảo. Được chứng kiến tình yêu đẹp của tụi em từ những ngày đầu tiên, qua những khoảnh khắc đặc biệt nhất, anh thực sự ngưỡng mộ và tự hào. Có thể thấy, làm dâu nhà môn Đỗ Mỹ Linh được lòng mọi người trong gia đình chồng. Đỗ Mỹ Linh quả thật là nàng Hậu số hưởng.

Cùng chuyên mục

Tin mới