Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 07/05/2022 08:55 (GMT+7)

Làm khách mời tại MUV 2022, 'Bà chúa viral' Hương Giang gây shock với phát ngôn về tước vương miện

Hương Giang gây tranh cãi với phát ngôn về vương miện tại Miss Universe Vietnam 2022.

Bất ngờ xuất hiện trong teaser tập 4 của chương trình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam", Hương Giang bỗng trở thành nhân tố cực hút view với loạt phát ngôn "không thể không tranh cãi". Lâu lắm rồi mới tái xuất trong một chương trình thực tế về sắc đẹp, Hương Giang vẫn mang phong thái của một hoa hậu quốc tế khi liên tục giật spotlight với loạt khoảnh khắc "xinh điếu đổ" cùng gu thời trang ấn tượng.

Làm khách mời tại MUV 2022, 'Bà chúa viral' Hương Giang gây shock với phát ngôn về tước vương miện Ảnh 1
Hương Giang xuất hiện xinh đẹp tại Miss Universe Vietnam 2022 với vai trò khách mời cố vấn. Nhưng có vẻ lần này người đẹp lại tiếp tục gây tranh cãi với phát ngôn có phần khập khiễng.

Thế nhưng, tất cả sự xinh đẹp dường như bị lu mờ bởi loạt phát ngôn gây tranh cãi của nàng hậu. Cụ thể trong đoạn teaser ngắn ghi lại khoảnh khắc Hương Giang thị phạm thí sinh cách hùng biện và phản ứng với một vấn đề liên quan đến việc tước vương miện của một hoa hậu, nàng hậu đã có những câu nói ít nhiều làm phật lòng fan sắc đẹp.

Làm khách mời tại MUV 2022, 'Bà chúa viral' Hương Giang gây shock với phát ngôn về tước vương miện Ảnh 2
Làm khách mời tại MUV 2022, 'Bà chúa viral' Hương Giang gây shock với phát ngôn về tước vương miện Ảnh 3

Trong đoạn video ngắn, Hương Giang có đề cập: "Đến tù nhân khi ra tù còn được xã hội chào đón, còn được xã hội cho cơ hội để làm lại từ đầu. Thế thì tại sao, mà một cô hoa hậu mắc sai lầm lại tước vương miện". Chia sẻ của người đẹp dính tranh cãi vì sự so sánh khập khiễng, không hề tương thích với nhau.

Ngay sau chia sẻ của nàng hậu Chuyển giới, các diễn đàn sắc đẹp và cư dân mạng nổ ra cuộc tranh cãi quyết liệt khi cho rằng phát ngôn của người đẹp đang có khuynh hướng đi thái quá và không phù hợp với bối cảnh.

Làm khách mời tại MUV 2022, 'Bà chúa viral' Hương Giang gây shock với phát ngôn về tước vương miện Ảnh 4

Câu nói bỗng viral và từ đấy Hương Giang cũng thu về tá gạch đá từ cộng đồng mạng. Lấy lại hào quang sau chuỗi scandal nối dài, dường như người đẹp vẫn chưa nhận được nhiều thiện cảm từ netizen. Đa số fan cho rằng người đẹp có phần đặt vấn đề "ố dề" và hoàn toàn trống rỗng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những đơn vị tiếp nhận xử lý thông tin về vi phạm giao thông
Thời gian qua, một số trường hợp người dân cung cấp thông tin, hình ảnh về hành vi vi phạm trên mạng xã hội đã được CSGT ghi nhận, xác minh, xử lý. Vậy, lực lượng Công an có đầu mối tiếp nhận các loại thông tin này để người dân cung cấp trực tiếp không? Hướng dẫn cụ thể thế nào?